เกิดอะไรขึ้น รายการของ ซูโม่กิ๊ก หลุดผัง

บันเทิง

เกิดการตั้งคำถามเลยละค่าาา หลังอยู่ๆรายการ กิ๊กไลฟ์ ขอพิธีกรชื่อดังอย่าง ซูโม่กิ๊ก หายไปจากผังรายการเดือนเมษายน ซึ่งเรื่องนี้ก็โดนมองว่าจะเป็นเพราะการพูดถึงกลุ่มเพศทางเลือกว่า “ยังเลือกชีวิตตัวเองไม่ได้ว่าจะไปทางไหนดี” รวมถึงการแสดงจุดยืนทางการเมืองของเจ้าตัวหรือเปล่าจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

เกิดอะไรขึ้นคะ? #กิ๊กไลฟ์ หลุดผัง.เป็นคำถามที่ตั้งเอาไว้แบบไม่มี “คำตอบ” สำหรับการหลุดผังแบบงงๆ กับรายการ “กิ๊กไลฟ์” ที่เริ่มต้นออนแอร์มาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 และไม่น่าเชื่อว่าจะหลุดผังเป็นเวลาอันรวดเร็วในสิ้นเดือนมีนาคม 2564

หลายคนสันนิษฐานถึงเรื่องราวที่เชื่อมโยงเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมในบางช่วงบางตอนของการดำเนินรายการ “หัวท้ายตายก่อน” กับกรณีของ LGBTQ และในรายการ “GIG LIFE” ที่พูดถึงในกรณีนางงามของประเทศพม่าที่ได้คำตอบที่ทำให้ “คนออนไลน์” ตั้งคำถามกับสิ่งที่เกิดขึ้น และกรณี “การแสดงจุดยืนในการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง” ในช่องทางส่วนตัว

แต่ทั้งหมดก็ยังไม่ฟันธงเป็น “คำตอบ” ที่แท้ทรูสำหรับการ “หลุดผัง” ในครั้งนี้ แต่ถ้าดูเรตติ้งของรายการวาไรตี้ข่าว รายการนี้ในช่วงเวลา 3 ทุ่มกันแล้ว เรตติ้งออกไปในแนวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แถมยังเรตติ้งน้อยกว่า ละคร 4 ทุ่ม ของช่องอมรินทร์ทีวีซะด้วยซ้ำ ซึ่งสาเหตุนี้จะ “ใช่” สำหรับเหตุผล “หลุดผัง” หรือเปล่า? ก็อาจจะเป็นไปได้

อีกสาเหตุหนึ่งที่เป็นสาเหตุเบสิกสำหรับ “คนทำรายการทีวี” ในยุคนี้คือ “ไม่ต่อสัญญา” เพราะในช่วงระยะเวลาหลังๆ หลายสถานีวัดเรตติ้งและต่ออายุรายการกันแบบราย 3 เดือน หรือบางรายการใช้วิธีแบบ “เดือนต่อเดือน” ซึ่งทำให้เราเห็นรายการที่อายุสั้น คล้ายวงจรยุงลายจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

แต่สำหรับในกรณีนี้จะเป็น “เหตุผล” อะไรนั้น? รอให้เจ้าตัวมาตอบเองว่า เพราะอะไร? แต่ที่แน่ๆ ช่วงเวลา 3 ทุ่มของเสาร์-อาทิตย์ในเดือนเมษายนของช่อง WORKPOINT ก็กลายเป็นรายการ “รีรัน” เช่นเดิม หรือจะปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่? หรือจะไปแล้วไปลับ หรือจะมีอะไรที่เพิ่มเติมมากกว่านั้น เรื่องนี้คงต้องพิสูจน์กันต่อไปจ้า#เขวี้ยงรีโมท #ทีวีดิจิทัล #GIGLIFE #Workpoint23

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า อยากจะบอกว่า “สมน้ำหน้าค่ะ” หลุดแล้วหลุดเลยนะคะ ปอลิง. ขอโทษที่ไม่สุภาพนะคะ แต่มันอดไม่ได้จริงๆ 😅 , วันนี้หัวท้ายจะยังอยู่มั้ย?,น่าจะเพราะเรตติ้ง เราเป็นคนดูเราก็เบื่อ ดูแล้วไม่ค่อยมีรัยน่าสนใจ

ทัศนคติ ไม่เหมาะกะอ่านข่าว ดูรายการข่าวจริงจะดีกว่า , สมควรแล้ว สบถออกมาแต่ละคำ , ขอแบนทุกรายการที่มี กิ๊ก เป็นผู้จัด และพิธีกร ไม่ชอบสนับสนุนผลงานครับ , เพราะเรตติ้งมากกว่าค่ะ คือเคยดูอยู่ รายการไม่มีอะไรน่าสนใจเลย คุยกันก็จริง แต่มันไม่เข้าขากัน เลยไม่สนุก ไม่มีอะไรน่าสนใจเลยล่ะค่ะ

เหม็นกะทิ , ตลกฝืดๆไม่ใช่ยุคกิ๊กแล้ว คนรุ่นใหม่มีไรดีๆมากมาย และ กิ๊กมีคำพูดเหยียดคนมาหลายครั้ง , ตลกแบบฝืด ๆ เหยียด ๆ ไม่ดูนานแล้ว คุยกันไม่สนุก ชอบตัดบท ยิงมุข จืด ๆ ไม่น่าสนใจ, ขบวนการโจ๊กเกอร์ ก็หลุดผังเหรอค่ะ , ย้ายไปทำรายการช่อง Top News สิ😂😂😂😂

ส่วนสาเหตุที่รายการหลุดผังจะเป็นเพราะอะไรกันแน่นั้นก็คงจะต้องมารอติดตามกันอีกทีค่ะ เชื่อว่าอีกไม่นานเจ้าตัวคงจะต้องออกมาเคลื่อนไหวหรือให้ความกระจ่างในเรื่องนี้กับแฟนๆแน่นอนเลย เอาเป็นว่าก็รอฟังเหตุผลของการจัดผังอีกทีนะคะ

หลุดได้ไง ?

ขอบคุณข้อมูล : เขวี้ยงรีโมททีวี

เรียบเรียงโดย : setup999