เกิดอะไรขึ้น! หวาย ปัญญริสา โพสต์เศร้า

บันเทิง

หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ นักร้องสาวเสียงดีอย่าง หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือที่รู้จักกันในนาม หวาย kamikaze เพราะตอนนี้เจ้าตัวได้คัมแบ็คกลับมาสร้างผลงานเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้วละค่ะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัว ก็มักจะออกมาโปรโมทผลงานหรือพูดคุยกับแฟนๆอย่างเป็นกันเองผ่านทางช่องทางทวิตเตอร์ แต่ไม่นานมานี้ก็ทำแฟนๆตกใจและแห่ส่งกำลังใจ หลังเจ้าตัวบ่นว่าอยากตาย เอาเป็นว่าสาวหวายจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาทวิตข้อความว่า “อยากตายจัง” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการทวิตข้อความแปลกๆเหมือนกัน ทำเอาหลายคนสงสัยเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัว ? จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

-อยากรู้จังว่าคนอื่นจะคิดกับเรายังไงในวันที่เห็นเราท้อแบบนี้ จะทิ้งกันหรือจะให้กำลังใจ จะไปบอกต่อหรือ judge กันไหม เราทำให้เค้าเดือดร้อนมั้ย เราทำอะไรลงไป แล้วเค้าจะเข้าใจเรามั้ย

-เจ็บสุดคือ xูอยู่ให้มึxในทุกเรื่อง มึxมองไปทางไหนมีแต่xู แต่พอxูไม่ไหวมึxอยู่ไหน

ทำเอาแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้สนั่นเลยว่า พี่หวายยย มากอดกันนะคะพี่หวายเก่งที่สุดในโลกเลยไม่ไหวก็พักก่อนแล้วค่อยเริ่มต้นใหม่นะคะหนูคอยเป็นกำลังใจให้พี่หวายเสมอ 💗💗💗💗💗💗💗💗, คุณคนเก่ง พรุ่งนี้ยังมีอะไรให้คุณเจออีกมากมายเลยนะคะ อยู่ไปด้วยกันนะคะ พวกเราจะเป็นกำลังใจให้คุณเอง อยู่เพื่อความรักที่โอบล้อมรอบตัวคุณก่อนนะคะ อยู่เพื่อให้ตัวเองมีความสุขนะ โอบกอดตัวเองไว้ก่อนนะคะ สักวันพวกเราจะไปโอบกอดคุณนะ

Whatever happened but you need to be strong. You are the best in version of you. I have been think like that before but once realized it, I still have a lot of things that I would like to do. And you as well for sure ❤ , Idk what p’waii has gone through, but I hope ur ok soon ❤ sending love from all the fanclub in Laos

you are worthy of all love in this world ♡ sending a big warm hug to you my ariel waii 🙂 ,ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เป็นกำลังใจให้พี่หวายนะคะ , I appreciate you so much Khun waii, stay strong naka , พี่หวายวันนี้กินข้าวยังคะ วันนี้หนูนั่งฟังเพลงพี่ด้วย คิดถึงมากเลย วันนี้ยิ้มเยอะๆนะคะ

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นหรือมีเรื่องอะไรกับใครหรือเปล่า แต่ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้กับหวายด้วยนะคะ เชื่อว่ากำลังใจดีๆจากแฟนๆทุกคนที่ส่งเข้ามาคงจะทำให้หวายมีกำลังใจดีๆได้

เอาเป็นว่าถ้าเจอเพื่อนหรือคนรอบข้างที่บ่นแบบนี้ก็ส่งกำลังใจให้เขาเยอะๆนะคะ เพราะบางทีกำลังใจนี่แหละที่ทำให้หลายคนผ่านความเศร้าหรือความยากลำบากในชีวิตมาได้ ยังไงก็อย่าลืมส่งกำลังใจให้คนรอบข้างด้วย

ขอบคุณข้อมูล : wanderwaii