เกินต้านมาก! หนิง ปณิตา ใส่ชุดเดรสแหวกอก เว้าหลังแซ่บเวอร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องเพราะปัจจุบันเธอได้ผันตัวเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 7 ละครแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นปังมากกวาดเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

และถ้าจะพูดถึงเรื่องความสวยของ สาวหนิง นั้นกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรสาวคนนี้ได้เลยจริงๆนะเนี่ยนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย

แม้ว่าอายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตามบอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมาก ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งดูสวยหน้าเด็กลงสุดๆอย่างกับไปเป็นพี่สาวของ น้องณิริน ที่โตทันคุณแม่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีหน้าตาที่เหมือนกันมากอย่างกับเป็นฝาแฝดอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวคุณแม่ก็หน้าเด็กลงส่วนลูกสาวนั้นก็เริ่มโตเป็นสาวสวยออร่าพุ่งกระจาย

ล่าสุด สาวหนิง ได้ลงภาพตัวเองใส่ชุดเดรสยาวสีดำแหวกอก เว้าข้าง เว้าหลัง สวยแซ่บเวอร์มองมุมไหนก็มีเสน่ห์ดึงดูดไร้ที่ติ

พร้อมระบุข้อความว่า” รูปสวย”ขึ้นอยู่กับเลนส์” แต่ความชัดเจน”ขึ้นอยู่กับเธอ” ♥️🖤 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมเพียบ

นับวันยิ่งสวยแซ่บไม่ไหวแล้วแม้ว่าตอนนี้ หนิง จะอายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตามบอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ย ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งสวยแซ่บสุดเซ็กซี่มาก

ถ้าไม่ติดว่าแต่งงานมีสามีมีลูกแล้วนะเนี่ยก็คงมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบเพียบอย่างแน่นอนเพราะในอดีตก็ถือว่า หนิง เป็นสาวฮอตมากๆ

ที่มีข่าวกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเวลาแต่ปัจจุบันแต่งงานมีสามีแล้วนะจ๊ะ สวยตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita