เกินต้าน! นิวเคลียร์ ยิ่งโสดยิ่งสวย มองมุมไหนก็มีเสน่ห์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็สวยแซ่บขึ้นมาก สำหรับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง นิวเคลียร์ หรรษา อดีตภรรยาของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร์ ซึ่งก่อนหน้านี้สร้างความตกใจให้กับหลายๆคนไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์

เหลือแค่พี่น้องและพ่อแม่ของลูกชายอย่าง น้องไทก้า เลิกกันด้วยดียังไปมาหากันอยู่ตลอด ช่วงนี้ นิวเคลียร์ ก็สวยแซ่บขึ้นไม่ไม่ไหวแล้วแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย

เรียกได้ว่าโสดเนื้อหอมมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาขายขนมจีบเพียบ ก่อนหน้านี้ นิวเคลียร์ ไปออกรายการยูทูบก็ถูกถามว่ามีคนมาจีบเยอะไหมหลังโสด

เจ้าตัวก็ตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างป่ะ แต่ก็แปลกสมัยวัยเราเด็กๆสัก 20 อ่ะ คนที่เข้ามาก็จะประมาณ 35 ขึ้นไป แต่พอตอนเนี้ยเรา 32 อายุ 21 ยังมีอ่ะ

แล้วคือไม่มีเกิน 28 เลยเว้ย เขาให้เหตุผลว่าเราเป็นผู้ใหญ่ เราไม่งอแง ขนาดเรามีลูกอ่ะเรายังดูแลตัวเองได้ดีขนาดนี้ เห็นโมเมนต์เวลาเราอยู่กับลูกแล้วแบบดูเป็นแม่อะไรงี้

นอกจากนี้นิวเคลียร์ก็บอกว่า พอโสดมาสเปคก็เปลี่ยนไปกลายเป็นชอบเด็ก สไตล์เกาหลี บ่ากว้าง เส้นเลือดชัดๆ ไม่ชอบกล้ามปูเกินไป อย่างพี่แจ็คสัน หวัง

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวยิ่งโสดยิ่งสวยมองมุมไหนก็มีเสน่ห์ออร่าจับสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” 𝐁𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐨𝐰𝐧 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧 𝐭𝐨 𝐬𝐦𝐢𝐥𝐞.💙🌈🌻 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมเพียบ สวยแซ่บเกินต้านเต็มสิบไม่มีหักเลย บอกเลยว่าช่วงนี้คุณแม่คือฮอตไม่ไหวแล้วมีหนุ่มๆหมายตาเยอะมาก

ก็เนอะทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องซะขนาดนี้เป็นใครก็อยากทำความรู้จัก แต่ก็ไม่รู้ว่ามีเปิดใจให้ใครแล้วหรือยังน้าก็รอลุ้นกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : newclear_hansa