เกินต้าน! เจนนี่-ยิว โชว์หวานกลางไลฟ์สดขายของ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งจะคบกันได้ไม่นานแต่ความหวานเกินร้อยเลยค่าา สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งอินดี้แดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนใหม่นายตำรวจหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการก็ไม่วายโดนชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่นโซเชียล แถมชาวเน็ตยังขุดแฉเรื่องราวในอดีตของฝ่ายชายอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักหน่วงอยู่เหมือนกันนะเนี่ยสำหรับทั้งคู่โดยเฉพาะ สาวเจนนี่ ที่โดนกระแสวิจารณ์ด้านลบมาตลอดทำอะไรก็มักจะถูกจับผิดจนกลายเป็นกระแส

แต่มาถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมันมาได้ชีวิตแฮปปี้ขึ้นสุดๆ แถมยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก

และยิ่งช่วงนี้ สาวเจนนี่ สวยขึ้นด้วยก็ไม่รู้ว่า หนุ่มยิว แอบมีหวั่นๆหรือเปล่าน้ากลัวมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาหมายตามองแฟนสาวตัวเอง แหม่ก็แฟนทั้งสวยทั้งแซ่บขึ้นขนาดนี้ก็ต้องมีหวงแหละเนอะ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา เจนนี่ ยิว ก็ได้เห็นควงคู่กันออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยตั้งชื่อคลิปว่า ยิวเจนแจกไม่อั้น งานนี้ให้ขณะที่ไลฟ์สดอยู่นั้น

ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้กันอยู่ตลอดเลย ทำเอาแฟนคลับที่ดูอยู่ต่างก็พากันฟินและแฮปปี้สุดๆเลยทีเดียวค่า เรียกได้ว่าชีวิตแฮปปี้ลงตัวทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักจริงๆเลยทั้งคู่

ก็ไม่รู้ว่าคู่นี้จะมีลุ้นข่าวดีกันเร็วๆนี้หรือเปล่านะเนี่ยแต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยบอกว่าถ้าฝ่ายชายติดนายร้อยเมื่อไหร่ก็จะมาขอทันที งานนี้แฟนๆคงลุ้นกันหนักมาก

อยากให้ หนุ่มยิว ติดนายร้อยเร็วๆอยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่แล้วล่ะว่าจะอลังการงานสร้างขนาดไหน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะมีลุ้นแน่นอนคู่นี้

ขอบคุณข้อมูล : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น