เกินปุยมุ้ย! แอน ทองประสม อวยพรวันเกิด เจมส์ จิรายุ

บันเทิง

เรียกได้ว่าหล่อเก่งครบเครื่องตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่องไปแล้วเรียบร้อย สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข บอกเลยว่าตอนนี้เขากลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคนตามกรี๊ดตามชื่นชมผลงานกันเป็นจำนวนมาก

และเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะจ๊ะฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ไม่ธรรมดาผู้คนแห่ชื่นชมเพียบ หนุ่มเจมส์ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยคำชักชวนของฌาณฉลาด ทวีทรัพย์

ฌาณฉลาดเห็นเขาผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงชักชวนเข้าสังกัด มีตา ทาเลนท์ เมเนจเมนท์ จากนั้นพาเขาไปแคสงานกับทางช่อง 3 และเซ็นสัญญาเป็นดาราในสังกัดช่อง 3 เป็นระยะเวลา 5 ปี

ในนปี 2555 มีคนติดต่อเข้ามาให้เล่นละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร แม้ในการวางตัวจะถูกวิจารณ์จากผู้ชมว่าเจมส์ไม่เหมาะควรกับบทดังกล่าว

แต่หลังจากละครออกอากาศก็ได้รับกระแสที่ดีทำให้หนุ่มเจมส์มีชื่อเสียง มีกระแสคู่จิ้นกับนางเอกของเรื่องอย่างสาว เบลล่า ราณี แคมเปน

ล่าสุดวันนี้ 19 ก.ย. ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มเจมส์ ที่มีอายุครบ 29 ปี งานนี้พี่สาวคนสนิทในวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม

ก็ได้ออกมาออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆอวยพรวันเกิดน้องชาย โดย สาวแอน ได้โพสต์ภาพคู่กับ หนุ่มเจมส์ ไปซื้อกาแฟด้วยกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ต้องรีบโตนะหนู ลุคนักศึกษาแบบนี้พี่ชอบ🥰 HBD🎂 ค่ะ September boy👦🏻 ” ด้าน หนุ่มเจมส์ ก็ได้โพสต์ภาพแบบเดียวกัน

พร้อมระบุแคปชั่นอ้อนๆว่า ” ค่าเทอมไม่พอ … หนูขอพี่ได้ไหม ช่วงนี้ขัดสน … มีงานขัดรถมั้ยครับ ” น่ารักเกินปุยมุ้ยมากนะคะคู่นี้

ขอบคุณข้อมูล : annethong , jirayu_jj