เก่งเกินวัย น้องปาลิน ลั่นชัตเตอร์ให้ แม่เป้ย รัวๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนูน้อยสุดน่ารักที่กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆแฟนคลับ สำหรับ น้องปาลิน หรือที่คุณแม่เรียกว่า แป้น ลูกสาวคนเล็กของนางร้ายสุดแซ่บ คุณแม่เป้ย ปานวาด กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ป๊อป นิธิ มีพี่ชายสุดละมุนชื่อ น้องโปรด

ซึ่งตอนนี้ น้องปาลิน อายุได้ 2 ขวบแล้วเพิ่งจะฉลองวันเกิดไปเองค่าทุกคน พัฒนาการสมวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆช่างพูดช่างคุยทำคุณแม่เป้ย หัวเราะได้ตลอดเลย

เชื่อว่าในอนาคตโตขึ้นต้องสวยเหมือนคุณแม่แน่นอนฉายแววเดินตามรอยเข้าวงการบันเทิงเพราะตอนนี้ น้องปาลิน เริ่มมีงานรีวิวสินค้าเด็กออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด คุณแม่เป้ย ก็ได้ยกครอบครัวกันไปพาพักผ่อนที่เที่ยวชิวๆ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้ทั้ง น้องโปรด น้องปาลิน แฮปปี้กันสุดๆหลังจากที่ไม่ได้ไปเที่ยวกันนานหลายเดือน

เล่นน้ำทะเลกันสนุกสนานกันมากๆ ซึ่งคุณแม่เป้ยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพให้แฟนๆได้ชมกันรัวๆเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้แม่เป้ย ก็ได้ออกมาเผยภาพตากกล้องส่วนตัว

ที่เก่งเกินวัยมากๆลั่นซัตเตอร์ให้ไม่ยั้งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นลูกสาวคนสวยอย่าง น้องปาลิน นั่นเองค่าทุกคน โดยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ช่างภาพกิตติมศักดิ์ 😅 @pranpalin.b#ปราณปาลิน ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แซว น้องปาลิน กันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า

ตากล้องมืออาชีพมากครับ มีเปลี่ยนมุมด้วย 👍🏻 , เก่งมากเลย รูปสวยยมากค่า , ทุ่มทุนสร้าง😂😂 , อยากมีลูกกก แบบนี้คะ😍😍😍😍😍 , ฯลฯ

เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆสมกับเป็นลูกสาวของ แม่เป้ย ตัวแม่สุดแซ่บของวงการบันเทิงทำเป็นทุกอย่างงานนี้คุณแม่ลูกโตทันใช้งานเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : ppanward