เก่ง ประกาศข่าวดี น้องจอย คลอดแล้ว

โซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของ เก่ง ลายพราง และ น้องจอย ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาอยู่เป็นประจำ แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า น้องจอย กำลังตั้งท้องอยู่ โดยเก่งได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

“เตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ครับ ตอนนี้เรียนรู้วิธีเลี้ยงลูกแล้ว อย่าว่าผมเห่อลูกเลยนะครับเพราะผมรอมานาน #เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ เตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ครับ

ตอนนี้เรียนรู้วิธีเลี้ยงลูกแล้ว อย่าว่าผมเห่อลูกเลยนะครับเพราะผมรอมานาน #เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ ยังไม่เห็นหน้ากันยังรักได้ขนาดนี้ คำว่าพ่อแม่นี่ยิ่งใหญ่จริงๆนะครับ บ้านอื่นเตรียมพร้อมกันยังไงบ้างครับ”

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับเก่งด้วยค่ะ หลังภรรยา จอย ได้คลอดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าเกิดมาตัวขาวอมชมพูน่ารัก น่าชังมากจริงๆ โดยเก่งได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ออกมาแร้วลูกสาวพ่อ ปากแดงมาก ผมคือดกแระดำมาก ผิวขาวมาก แข็งแรงมาก น้ำหนัก3000 คือดี ทุกอย่างดีหมด ขอบคุณสวรรค์

ที่นำพาลูกสาวคนนี้มาเกิดนะครับ สัญญาว่าจะดูแลเค้าเป็นอย่างดีครับ……🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคำอวยพรครับ🙏🙏🙏❤️จีเนียส จิระประภา ยิ้มอำไพ คุณพ่อ จิรายุ ยิ้มอำไพ

คุณแม่ จิราวรรณ ยิ้มอำไพ แระถ้านู๋มีพี่ชายจะให้ชื่อ จิรพัฒน์ แระพี่สาวให้ชื่อ จิรณัทร นะคะ👨‍👩‍👧” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

หน้าเหมือนแม่นะลูก , แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะเพื่อน ดีใจด้วย , ยินดีด้วนคับ , ยินดีด้วยค่ะพี่ , ยินดีด้วยค่ะ , ยินดีด้วยครับพี่ , ยินดีด้วยนะคะ , ยินดีด้วยพี่ , แข็งแรงทั้งแม่ ทั้งลูก ยินดีด้วยจ้า

ยินดีด้วยนะค่ะ❤️ , ยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ , แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ❤ , แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะ , ยินดีด้วยนะคะ💓 เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:Panya Yimumphai