เก่ง ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นพ่อคน เเฟนสาวตั้งท้องเเล้ว

ข่าวทั่วไป

เป็นคนดังในโลกโซเชียล ที่มักจะมีข่าวออกมาให้เห็นอยู่เสมอ สำหรับหนุ่มเก่ง ลายพราง ที่หลังจากพ้นโทษออกมาไม่นาน เก่ง ลายพราง ก็ได้ออกมาประกาศเลิกกับน้อยเนย เเฟนสาว หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 6 ปี เเต่หลังจากที่เลิกเเฟนสาวคนเก่าไปได้ไม่นาน

น้องเนยก็ได้ออกมาเปิดตัวเเฟนใหม่ เเละประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนเเรก จนทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เเละเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นอยู่ในช่วงหนึ่ง ส่วนทางด้านของเก่ง ลายพรางนั้นก็ต้องบอกเลยว่าไม่น้อยหน้าเเฟนเก่าเลยค่า

เพราะต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดตัวเเฟนสาวคนใหม่น้องจอย เช่นกัน พร้อมทั้งยังพาเเฟนสาวไปดูบ้านหลังใหม่ ในราคาถึง 4 ล้านต้นๆ เเละทำสัญญาซื้อขายเป็นที่เรียบร้อย จนหลายคนต่างเเซวว่าเป็นเรือนหอหลังใหม่เลยค่า

ล่าสุด เก่ง ลายพรางได้ออกมาประกาศข่าวดี กำลังจะได้เป็นพ่อคน พร้อมทั้งโพสต์ภาพเเฟนสาวกำลังเเพ้ท้อง ลงเเคปชั่นว่า “สาธุฯ. ถ้ามาขอเป็น”ลูกชาย”นะครับ จะรักแระดูแลทั้งแม่ทั้งลูกเท่าชีวิตเลยครับ!!!! อยากกินแต่มะม่วงเบาตลอด!!! ”

รู้สึกดีใจมากๆเลยครับที่จะมีสมาชิกใหม่เกิดในครอบครัวของเราอีกคน ขอให้หนูเกิดมาเป็นลูกที่ดีนะครับ #พ่อเก่ง👶,ขอให้ลูกกับภรรยาพบเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต. แระขอให้ การงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีนะครับ. สาธุฯ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเก่งออกมาโพสต์ข้อความ ทำเอาเพื่อนๆเเละชาวเน็ตต่างเข้ามาเเสดงความยินดีกับหนุ่มเก่งกันเพียบเลย ว่าเเต่จะเป็นเด็กผู้หญิงหรือว่าผู้ชายนั้น งานนี้เเฟนๆคงจะต้องรอลุ้นกันอีกทีเเล้วค่า

ขอเเสดงความยินดีด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล:Panya Yimumphai

May