เก่ง ลายพราง ร่ำไห้ระบายความในใจ หลังติดคุกนาน 3 ปี

บันเทิง

ก่อนหน้านี้อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง เก่ง ลายพราง ถูกศาลอาญาตัดสินจำคุก 3 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญาและปรับ 2.8 แสนบาท คดีครอบครองไอซ์ 5 กรัมในเรือนจำคลองเปรม โดยศาลตัดสินเมื่อเดือน ส.ค. 2560 และเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา เก่ง ลายพราง ออกจากคุกแล้วซึ่งมี น้องเนย ภรรยาสาวพร้อมครอบครัวมารับหน้าคุก

ล่าสุด เก่ง ลายพราง ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจขอบคุณ น้องเนย ที่อยู่ข้างเคียงมาตลอดว่า” ขอบคุณเวลาที่ผ่านที่ผ่านมานะที่ทำให้พี่รู้สึกว่าพี่ยังเป็น. คนที่นู๋รักแระนู๋ห่วงอยุ่ตลอดเวลา กับการเยี่ยม160 ครั้ง นู๋ไปเยี่ยมพี่157ครั้ง ไม่สบายเข้าโรงพยาบาล1ครั้ง

รถชน1ครั้ง ให้แม่พี่ไปเยี่ยม1ครั้ง บอกได้คำเดวว่านู๋ทำหน้าที่ตรงนี้ได้เพอร์เฟคที่สุดแระ จากวันแรกที่พี่เข้าไปพี่ทำใจแระว่าวันนึงต้องอยุ่คนเดียว แต่ไม่เป็นไปตามที่คิด เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆอายุ20ปี ต้องมาทำหน้าที่แทนพี่หลายอย่าง ถึงแม้ที่ผ่านมา เราจะไม่เหลืออะไร.

บ้านก็โดนยึด หมดไป3ล้าน รถก็โดนยึด แระในวันนึง ถึงแม้นู๋จะรักษาอะไรไว้ไม่ได้เลย. แต่สิ่งนึงที่มันสำคัญที่สุด ที่นู๋รักษาไว้ได้ คืออะไรรู้มั้ย? นู๋รักษา”ชีวิตพี่ไว้ได้ไง”ทำให้พี่เป็น “เก่ง ลายพราง”คนเดิม ตั้งแต่วันที่พี่เข้าไป แระก้าวออกมาจนทุกวันนี้ ส่งเสียพี่กับเงินที่ใช้ไป 3ปี3เดือน22วัน

ทั้งหมดคิดแร้ว1,010,000฿ ทุกอย่างที่ผ่านมาถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้นานถึง10ปี ก็ตามผมเชื่อว่าผู้ชายหลายคนที่ผ่านชีวิตหลังกำแพง น้อยคนที่คุณจะโชคดีเหมือนผมแน่นอนผมจะตั้งใจทำงาน แระเลิกนิสัยเดิมๆแระจะสู้เพื่อครอบครัวแระพี่น้อง”ลายพราง”ของเราทุกคนนะครับไครเดือดร้อนมาผมยินดีจะช่วยเหลือหมดเหมือนอย่างที่เคยเป็นเมื่อก่อน

ตอนนี้ผมพร้อมแนะครับพร้อมที่จะทำงาน พร้อมที่จะปรับตัว….ปี64หวังว่าอะไรมันต้องกีกว่าเดิมสู้ๆครับขอบคุนทุกคนที่คอยไปเยี่ยม ขอบคุนทุกคนที่คอยห่วง ขอบคุนทุกคนที่ยังไม่เลิกติดตาม ขอบคุนจริงๆ ขอบคุนเวลาที่ผ่านมา 12ปี1เดือน กับ9 เรือนจำ วันนี้ “กรรม”ของผมคงหมดแร้ว……ขอโอกาสทุกคนด้วยครับ”ขอบคุณครับสายธาร หวังประเสริฐ ”

ขอบคุณข้อมูล:Panya Yimumphai

เรียบเรียโดย:setup999