เก่ง ลายพราง เปิดตัวแฟนใหม่คนล่าสุด หลังลาสิกขา

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง ปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง ก่อนหน้าที่เจ้าตัวติดคุกอยู่นานหลายเดือนหลังจากพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก็ได้เข้าอุปสมบท ที่วัดอินทราราม ต.คลอดพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นเวลา 15 วัน และได้ลาสิขาบทเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ” 8:45น. 22มี.ค64. ลาสิขขาแร้วครับตั้งหน้าตั้งตา ทำงาน…เพลง รออยุ่ 4เพลงช่องยูทูป ก็ มี”รายการ กินเที่ยว เปรี้ยวTeenส่วนแบรนด์ สินค้าต่างๆก็ติดต่อกันเข้ามาได้นะครับ…รออยุ่ทุกแบรนด์จร้า.ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกคน.

ที่คอยให้การช่วยเหลือในทุกๆด้าน นะครับ ถ้าไม่มีพวกท่านที่ผ่านมาก็คง. ไม่มีผมในวันนี้. ขอบคุณพี่ โก๊ะท่าทราย และภรรยา. ขอบคุณ บอส เฟริน. ขอบคุณ ฝ้าย คาวาอิ. ขอบคุณ สส ต้อย แปดริ้ว ขอบคุณ สจ วิชิต แปดริ้ว. ขอบคุณ สจ เหว่า แปดริ้ว ขอบคุน ทีมงาน เพื่อนๆทีมงาน ลายพราง. แระที่มาจากสระบุรี. แระจากที่ต่างๆทั่วสารทิศ.

วันนี้ ผมไม่รู้จะบอกหรืออธิบายอย่างไรกับพวกคุณ แค่รู้ว่า พวกพี่ๆแระพวกคุณ คอยยื่นมือช่วยเหลือก็พอใจแระครับ. คนเราไม่สามารถยืนอยู่คนเดียวแระสุ้คนเดียวบนโลกใบนี้ ได้หรอกครับ. เพราะฉะนั้น. ผมขอขอบคุณจริงๆครับ. แระที่สำคัญ ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่. ลูกสาวที่ยืนอยู่ข้างๆผมตลอดเวลานะครับ.

หลังจากพรุ่งนี้. ผมคงต้องเปิดตัว แฟนใหม่แระ. รอติดตามกันด้วยแระฝากติดตามเค้าด้วยนะครับ……..ตอนนี้กำลังสร้าง. อยากมีบ้าน ให้พ่อให้แม่ แระครอบครัว อยู่สักหลัง…..(หลังเก่า ช่างมัน). ฝากเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับทุกคน. สาธุฯ ”

ล่าสุด เก่ง ลายพราง ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดตัวแฟนใหม่ชื่อ น้องพราว เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ ในระหว่างไลฟ์สดนั้น หนุ่มเก่ง ก็ได้โชว์หอมแก้มแฟนสาวและบอกว่าเพิ่งครบกันไม่นานยังไม่ถึงกับจะแต่งงานในเร็วๆนี้ เพราะเข็ดแล้วกับความรักที่แต่งงานกันนาน 6 ปียังโดนเท งานนี้แฟนคลับก็ยังได้เข้าไปถามอีกว่า น้องเนย(แฟนเก่า) อยู่ไหน เก่งก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกัน ต้องไปถามเขาเอง

ตัดพ้อถึงรักเก่า 6 ปียังโดยเท

ขอบคุณข้อมูล:Yuparat Nirametpaisan , Panya Yimumphai

เรียบเรียงโดย:setup999