เก้า จิรายุ ควัก1 ล้าน ทำกล่องปันสุข ช่วยเหลือ ปชช.

บันเทิง

วิกฤตถึงขั้นหนักมากจริงๆจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบทำให้พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ต่างพากันเดือดร้อนอย่างหนักเพราะไม่สามารถออกไปไหนกันได้เลย

แถมก่อนหน้านี้ก็ยังมีประกาศล็อกดาวน์พื้นที่กลุ่มเสี่ยงอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันจะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายๆคนออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19

หนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของ เก้า จิรายุ ได้ทำกล่องปันสุขช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เข้ามาลงทะเบียนรับกล่องปันสุข ซึ่งมีประชาชนหลายคนเข้ามาขอความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง หนุ่มเก้า และครอบครัวก็ได้จัดส่งของให้ถึงบ้านพี่น้องประชาชนเลยค่าคนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งหล่อทั้งใจบุญมากอีกด้วยนะเนี่ยสมกับเป็นพระเอกตัวจริงอีกหนึ่งของวงการ

ล่าสุด หนุ่มเก้า ได้ประกาศให้ความช่วยเหลือนี้ ผ่านทางเพจ kao jirayu โดยตั้งเป้าหมายว่า เดือนละหนึ่งครั้งทั้งหมด 12 เดือน เป็นจำนวนเงินส่วนตัวของเก้าทั้งหมด 1 ล้านบาท

เพื่อให้ครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ มาลงทะเบียนรับกล่องปันสุข ภายในกล่องจะมีอาหารแห้ง ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นม ซึ่งในการบรรจุแพ็กของทุกครั้ง

หนุ่มเก้าพร้อมครอบครัวก็ได้ตั้งใจจัดทำด้วยตัวเอง เพื่อจัดส่งกระจายไปทั่วประเทศ โดยได้ทำมาเป็นระยะเวลา 4 เดือนแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ใจบุญมากๆเลยทีเดียว

ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 และนอกจากนั้น หนุ่มเก้า แล้วก็ยังมีเหล่าคนบันเทิงอีกหลายต่อหลายคน

ที่ออกมาช่วยเหลือประชาชนในตอนนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19นี้กันไปให้ได้นะคะเชื่อว่าในอนาคตสถานการณ์ต้องกลับมาเป็นปกติแน่นอนไม่ช้าก็เร็วๆ สู้ๆน้าา

ขอบคุณข้อมูล : Kao Jirayu