เก้า จิรายุ พร้อมด้วย 2 สาวคนรู้ใจ แม่ก้อย-วี วิโอเลต ฉลองวันเกิด 27 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆประมาณ 5 ขวบ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง เก้า จิรายุ ละอองมณี ปัจจุบันก็ยังคงอยู่ในวงการมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องแถมเขายังได้รับความนิยมตลอดเวลา

จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเพียบทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องจนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคน แต่ก็ต้องอกหักเพราะ หนุ่มเก้า มีคนมาดูแลหัวใจซะแล้ว

ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือนักร้องสาวเสียงดี วี วิโอเลต วอเทียร์  ช่วงนี้โชว์หวานกันบ่อยมากทำคนโสดอิจฉาตาร้อนไม่ไหวแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มเก้า ที่มีอายุครบ 27 ปี

โดย แม่ก้อย วรณัชชา ละอองมณี คุณแม่ของหนุ่มเก้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศฉลองวันเกิด พร้อมเผยถึงความภูมิใจในตัวลูกชายว่า

” ปีนี้วันคล้ายวันเกิดลูก ❤️ แม่ขอให้…ลูก.. เป็นที่รักของทุกคน  สร้างสมความดี สะสมกรรมดี จิตใจที่ดีของลูก จะทำให้ลูกผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

มีสมาธิ สติ ปัญญา ทำทุกอย่างด้วยการไตร่ตรองที่ดี จะทำให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของลูก ก้าวไปด้วยความเข้มแข็ง แข็งแรงอดทน มั่นคง✌️

เป็นตัวของตัวเอง ❤️รักตัวเอง ภูมิใจในตัวลูกให้มาก แล้วลูกจะแบ่งปันความสุขไปให้ทุกคนได้ คิดบวกๆ 😁ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ ดูแลสุขภาพ มีความสุข 😁สุขภาพแข็งแรงนะคับ “แม่ก้อย” 😍

แม่ภูมิใจในตัวลูกมากที่สุด แม่รักลูกไม่ว่าลูกจะเป็นแบบไหน แม่ก็จะอยู่ตรงนี้เสมอ เมื่อลูกต้องการ #ฉันอยู่ตรงนี้🤪🤪  #Kaojirayu_9 ”

ในขณะที่แฟนสาว วี ก็ได้โพสต์แฮปปี้เบิร์ดเดย์ขณะอยู่บนรถลงไอจีสตอรี่ พร้อมแซวหนุ่มเก้าว่า 27 แล้ว เป็นหนุ่มแล้ว ยังไงทางเราก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : kaojirayu_9 , violettewautier , วรณัชชา ละอองมณี , Suntaree Predawan