เก้า สุภัสสรา อวดลุคแซ่บ นักแสดงหนุ่ม ถึงกับประกาศจีบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เก้า สุภัสสรา โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเริ่มเล่นซีรีส์และโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท สไปรท์ ในซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และเมื่อไม่นานมานี้สาวเก้าก็ออกมายอมรับหลังจากปล่อยให้หลายคนสงสัยอยู่นาน

โดยเจ้าตัวบอกว่าเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม เชา เชาวลิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งสาเหตุเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ความคิด ที่ปรับกันมาเป็นปีแล้ว

และดูเหมือนว่าหลังจากที่สาวเก้ากลับมาโสดอีกครั้ง ยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อสาว เก้าได้ออกมาโพสต์ภาพที่หัวหินรัวๆ สวยสดใสทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย พร้อมกับระบุแคปชั่นตามสาวสไตล์ขี้เล่นว่า

“🐢🤍 หลงทางต้องใช้แผนที่ แต่ถ้าหลงพี่ต้องใช้แผนไหน?😜” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันสนั่นไอจี

สวยปุยมุ้ย , ที่สุด , หัวใจจะวายยยย สวยไม่ไหวแล้วววว , มันอะไรขนาดน้านนนน🔥🔥🔥 , มันต๊าชชชชชมาก🔥 , โอ้ย🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , เกินปุยมุ้ยยยยย😍🔥

ไม่เห็นลอยสักเลยยยย ❤️😍❤️❤️❤️ , ที่สุดของที่สุดครับ พี่เก้า😍😍😍❤️❤️ , น่ารักค่ะเก้า 😍😍😍😍 , อะโหวววว เดือดอยู่หว่ะ 😍

ขณะที่หนุ่มๆ อย่าง ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “เอ๊าาาา … ใครไม่จีบ ฉันจีบอะ !!! 😂😂” ซึ่งก็มีคนเข้ามาเชียร์ให้ลุยจีบเลย

ขอบคุณข้อมูล:supassra_sp