เก้า สุภัสสรา เผยภาพเพื่อนๆ รวมตัวเซอร์ไพรส์วันเกิด

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่นทั้งหลายเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เก้า – สุภัสสรา ธนชาต โดยเก้านั้นโด่งดังและเป็นที่รู้จักในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซึ่งที่ผ่านมาเก้าเองก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งการเดินแบบ ถ่ายโฆษณา ส่วนเรื่องของการแสดงละครนั้นขอบอกเลยค่ะว่าขั้นเทพ ได้รับบทบาทไหนก็ตีบทแตกกระจายมากๆๆ แฟนๆอินไปตามๆกันเลย

ส่วนเรื่องความรักกับ เชาว์ ชวลิต นั้นขอบอกเลยค่ะว่ายิ่งนับวันก็ยิ่งหวาน มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเคยพากันไปออกงานด้วยกันมาแล้วด้วย สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียวค่ะ เชาว์ดูแลเก้าเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

แล้วเมื่อวานที่ผ่านมา(29เม.ย.63) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเก้า งานนี้เพื่อนๆก็แอบหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ถึงที่บ้าน โดยเก้าโพสต์ขอบคุณเพื่อนๆว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ดีใจมาก ไม่รู้เรื่องอะไรเลยยย🤣 แผนทุกคนสำเร็จ!!! 😂 ขอบคุณที่อุตส่าห์มาหา

เสียเวลา ฝ่าฝนตก รอกันหน้าบ้าน จนครบคน นี่ก็ยังไม่รู้อยู่ดี 555555 5 ดีใจมากๆ วันนี้มีความสุขมากเลยค่ะ เพื่อนมาหา ❤️❤️❤️ รักทุกคนมากๆน้า พรที่ขอก็คืออยากมีทุกๆคนในชีวิตตลอดไปเลย💘 เก้าขอบคุณทุกคำอวยพรของทุกๆคนนะคะ

เก้าพยายามไล่อ่านอยู่น้า ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน เป็นกำลังใจดีๆให้เก้าได้ทำงาน พัฒนาตัวเองและใช้ชีวิตต่ออย่างมีความสุข ขอให้พรที่ทุกคนส่งมาให้เก้า และพลังงานดีๆ ถึงทุกคนด้วยเช่นกันนะคะ💘😘

สุดท้ายก็คือ.. ในวัย25ปีของหนู หนูยังนั่งรดน้ำต้นไม้ในแอพอยู่เลยค่ะ ความต๊องไม่เปลี่ยน แต่จะพัฒนาตัวเอง เป็นเก้าในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเมื่อวานทุกวันค่ะ ฮึ้บๆ✌🏻🧡😋” แต่ล่าสุดก็เกิดดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงการรวมตัวกันในงานวันเกิด

อาทิเช่น HBD. เขาห้ามรวมตัวกันไม่ใช่หรอ งง ชาวบ้านรวมตัวกันโดนจับ ดารารวมตัวมีแต่คนชื่นชม ยิ้มหน้าระรื่นก่อนจะเป็นเก้าเวอร์ชั่นใหม่ แนะนำให้ทำตามที่รัฐบอกก่อนเหอะขอร้อง ลำค๊านนนนนนนนน , ค่ะ ขอโทษนะคะเขาห้ามจับกลุ่มกันไม่ใช่เหรอค่ะ , สุขสันต์วันเกิด นะคะ ว่าแต่ไม่กลัวโควิดกันแล้วเหรอค่ะ #แค่สงสัย

ขอขอบคุณ : supassra_sp

เรียบเรียงโดย : setup999

kan