เก้า สุภัสสรา โชว์แซ่บจัดชุดเขียวเหนี่ยวหัวใจ กระโปรงผ่าข้างสูงปรี๊ด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยสุดฮอตอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ปัจจุบันอายุ 27 ปี ที่ช่วงนี้เธอถูกพูดถึงบ่อยมากในเรื่องของความรักที่ตอนนี้กลายเป็นสาวโสดที่เนื้อหอมสุดๆเพราะก่อนหน้านี้เธอโดยจับตามองว่ากำลังคุยๆอยู่กับพระเอกหนุ่มผิวเข้มอย่าง เกรท วรินทร ปัญหกาณจน์

มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวแต่ฝ่ายชายก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงส่วนสถานะตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกันไม่มีอะไรมากกว่านั้น เรียกได้ว่าช่วงนี้ เก้า ฮอตสุดๆตั้งแต่กลายเป็นสาวโสด

โดย เก้า เกิดวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2538 เข้าศึกษาที่โรงเรียนทิวไผ่งาม, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์, โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย และระดับอุดมศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)

เก้า เข้าวงการบันเทิงจากการเริ่มเล่นซีรีส์และโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท สไปรท์ ในซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ในปี 2556 จากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่อง

อินทิรา รัตติกานันต์ (ไอซ์) ฝากไว้..ในกายเธอ , จุก – Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ , ฝุ่น – O-Negative รักออกแบบไม่ได้ , โรส – บุปผาอาริกาโตะ ,  เจี๊ยบ – รักของเรา The Moment , ฯลฯ

ล่าสุด เก้า พร้อมด้วยแก๊งเพื่อนสาวอย่าง เดียร์น่า ฟลีโป และ น้ำหวาน ภูริตา พากันไปท่านอาหารกัน งานนี้ เก้า จัดเต็มสวมชุดสีเขียวเหนี่ยวหัวใจแอบเซ็กซี่เบาๆ

โชว์เอวสับหุ่นแซ่บและกระโปรงสั้นที่ผ่าข้างเว้าสูงปรี๊ด เรียกได้ว่าอกเป็นอกเอวเป็นเอวทำหนุ่มๆใจบางหมดแล้ว บอกเลยว่ายิ่งโสดยิ่งสวยแซ่บไม่ไหวแล้ว

โดย เก้า ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า ” I accept myself as I am.💚🔫 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวแถมยังมีเสน่ห์มากจนทำหนุ่มๆหลายคนหมายเพียบ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้แอบมีซุ่มคุยกับใครหรือเปล่าน้า

ขอบคุณข้อมูล : supassra_sp