เก้า เคลียร์ชัด ข่าวมือที่ 3 หมาก-คิมเบอร์ลี่

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีหลังจากที่นางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ที่ถูกบุคคลปริศนาแฉว่าเจ้าตัวเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ต้องรักร้าว เพราะฝ่ายชายกำลังเฝ้าตามจีบเธออยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง หนุ่มหมากและสาวคิม ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่ายังรักกันดีไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าวลือ แถมสาวเก้ายังเข้าไปคอมเมนต์แซว เกรท วรินทร จนแฟนคลับไม่พอใจจนเกิดดราม่าอีกครั้ง

ล่าสุด สาวเก้า ก็ได้เคลียร์ชัดอธิบายให้หายสงสัยทุกข้อกล่าวหาว่า ข่าวลือมือที่ 3 ของ หมาก – คิม แล้วว่า

“จริงแล้วไม่มีอะไรเลย เราก็เพิ่งรู้ตอนที่พี่คิมออกมาพูดไม่รู้เลยเพราะไอจีก็ไม่ได้เปิดแท็ก เลยไม่เห็นคนที่มาเม้นท์ เพราะก็จะเห็นเฉพาะที่เราฟอลโล่ว กับเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องถึงขั้นวางตัวอะไรมากกว่านี้ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งต่างคนต่างก็รู้อยู่แล้วว่าความจริงมันคืออะไรเจอกับ พี่หมาก ในกองเราก็ยังไม่มีการคุยอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ และก็ไม่มีใครซีเรียสด้วย เชื่อว่าทุกคนคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติที่มีการแอนตี้แฟนของแต่ละคนส่วน พี่เชาว์ เชื่อว่าเขาเข้าใจ

กับประเด็นคลิปที่กลายเป็นกระแส ซึ่งมันเป็นการแซวเล่น เรากับ พี่เกรท คือสนิทกันมาก เชื่อว่าคนภายนอกคงจะไม่รู้ว่าเราก็ต้องยอมรับว่าพอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ไม่รู้เลยจนข่าวออกมาที่ไปสัมภาษณ์พี่เขา พี่เกรทก็รีบมาบอกว่ามีข่าวแบบนี้ด้วย เราก็เข้าไปดูจนรู้ว่ามีคนไม่เข้าใจซึ่งน่าจะเป็นแฟนคลับพี่เขาที่ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ และเราก็ไม่ได้คิดเยอะด้วย

คนภายนอกก็หลากหลายคงไม่รู้ด้วยว่าเราสนิทกันระดับไหน ส่วนพี่เขาก็ขำแต่ไม่าถึงขั้นตกใจเพราะที่เห็นมีแค่ตอบเม้นต์เดียว และเป็นข่าวออกมาคนก็บอกไร้สาระไม่รู้หรอว่าเราเล่นกัน จนเราก็ต้องลบคอมเมนต์นั้นไป หลังจากนี้เราก็คงเล่นกันแค้ในกองขำๆ กันไป ไม่อยากจะทำให้แฟนคลับต้องมาลำบากใจ ” (มีคลิป)

เคลียร์ชัด

จบไม่มีอะไร

ไม่ใช่มือที่ 3

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:supassra_sp , News Live Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999