เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เเจงเเล้ว หลังชาวเน็ตโพสต์เดือด เด็กขอถ่ายรูป เเต่กลับเดินหนี

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยคนดังในโลกโซเชียลที่มีเเฟนคลับให้การติดตามทั่วประเทศ   กับการทำคอนเทนต์ดีๆมีเนื้อหาสาระที่ให้ความรู้กับเด็กๆเเละผู้ใหญ่  สำหรับสาวเก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ ที่จู่ๆเจ้าตัวก็ต้องเจอกับดราม่าของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดถึงตน

โดยชาวเน็ตรายนี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความไม่พอใจสาวเก๋ หลังจากที่เจ้าตัวเข้าไปขอถ่ายภาพเเต่สาวเก๋กลับปฏิเสธ โดยหนุ่มรายนี้ได้เผยว่า “วันก่อนไปเจอมา คือxกับหลานxเป็น FC เค้าจะขอถ่ายรูปเค้าบอกขอถ่ายงานก่อนเเล้วเดินหนีลูกกับหลายxไปเลย ทุกคนเเบบงงเลย

หลานบอกทำไมในคลิปพี่เค้าเฟรนด์ลี่ ไม่เหมือนวันนี้เลย คิดละสงสารเด็กๆบางทีเราเข้าใจนะว่าเป็นเน็ตไอด้อลดังเเล้วหรืออะไรไงไม่รู้ เเต่เดินหนี fc xงดังมาจากพวกเด็กๆพวกนี้ดูxงนะ โมโหชิบxาย xเจอดารานักน้องตามห้างเยอะเเยะใครเค้าขอถ่ายรูปเค้าก็ให้ถ่ายทั้งนั้นเเต่พฤที่xงเเสดงออกคือเเบบ….”

ล่าสุด ทางด้านของเก๋ไก๋ เลยออกมาโพสต์ข้อความเเจง เรื่องดังกล่าว ตอกกลับชาวเน็ต หลังหาว่าตนเดินหนีด้วยว่า “ขอโทษจริงๆค่ะพี่🙏🏻 ที่วันนั้นเราไม่ได้ถ่ายรูปกันกับน้องๆหลานของพี่ เพราะเก๋กับไปร์ทขออนุญาตไปถ่ายคลิปกัน ไม่ถึง5นาที คุณพี่ก็เดินหายไปแล้ว

แต่งานของพวกเราก็ต้องทำเหมือนกันค่ะ ตอนที่เราไป แสงก็ไม่รอเราเหมือนกัน (เรากดดันมากนะ) เพราะถ้าไม่ทันอาจต้องเปิดวันถ่ายอีก แล้วที่สำคัญเรื่องของอารมณ์ และสิ่งที่เราจะพูดในคลิป!! บางทีก็ลืมหมดเลย เพราะเราไม่มีสคริปต์

คือใช้ความรู้สึกตอนนั้นเลย ว่าอยากจะพูดอะไร เก๋อยากให้คนดู สนุกที่ได้ดูคลิปเรียลๆ ธรรมชาติ ดูแล้วเหมือนได้ไปเที่ยวกับเราค่ะ อยากฝากถึงแฟนคลับทุกคน ถ้าเราขอถ่ายงานก่อน อยากให้รอสักครู่ ถ้ารักกันก็รอได้ค่ะ 5นาที!!

ไม่ควรแอบถ่ายรูปเรา แล้วมาว่ากัน เพราะมันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย 1.ทางคุณไม่ได้รูป 2.ทางเราเสียหาย ปล. ทริปทูทู่บีช หาดชมพู 💗🏖ขออนุญาตไม่เซนเซอร์นะคะ เพราะตอนที่พี่ลง ก็ลืมเซ็นเซอร์เราเหมือนกัน 🙏🏻 ใจเขาใจเรานะคะพี่”

ขอบคุณข้อมูล: Kaykai Salaider Channel

เรียบเรียงโดย:setup999

May