เก๋ ชลดา เผยฤกษ์ วันแต่งงานแล้ว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่ใช่เวลาศึกษาดูใจกันมานานถึง 9 ปีกว่า สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี กับแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อม สิริสันต์ นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ไฮโซพร้อมก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าของสาวเก๋ แต่งงาน ที่ประเทศอิตาลีจากทริปไปเที่ยวด้วยกัน ท่ามกลางสักขีพยานที่เดินผ่านไปมาทั่วบริเวณนั้น

ล่าสุด ได้เจอตัว สาวเก๋ ในงานอีเว้นท์ เธอก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง พร้อมบอกฤกษ์งานวิวาห์ว่า ” ได้ฤกษ์แล้ว วันที่ 20 เดือน 2 ค.ศ. 2020 ค่ะ (วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ) เป็นฤกษ์สะดวก และเราเข้าโบสถ์ที่ โบสถ์อัสสัมชัญ ”

สำหรับพิธีในงาน สาวเก๋เล่าว่า ” เนื่องจากเรามีการสวมแหวนหมั้นกันไปแล้วตอนที่ขอ ก็เลยจะมีพิธีเข้าโบสถ์เลย ทางศาสนาก็คือคาทอลิก กลางวันก็จะมีเลี้ยงน้องๆ สื่อมวลชนโดยเฉพาะ ที่ ดับเบิ้ลยู โฮเทล ส่วนพิธีไทยเราไม่ได้มีค่ะเพราะว่าเราสวมแหวนหมั้นไปแล้ว

รอบเย็นก็จะเป็นรอบของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสวันที่ 20 ที่ เฮ้าส์ สาทร ดับเบิล ยู โฮเทล แล้วก็วันที่ 22 ก.พ. ที่เชียงใหม่ ก็จะเชิญเพื่อนสนิทค่ะ คือเราอยากใช้บ้าน เก่าบรรยากาศแบบ ให้มันดูโรแมนติกและวินเทจ เป็นที่แรกที่เราเจอกันค่ะ เรียกว่าไปเลี้ยงฉลองสมรสที่นั่น ”

เห็นว่าเงินใส่ซองเราตั้งใจจะนำไปทำบุญหมด สาวเก๋เผยว่า จริงๆเป็นความปรารถนาดีของเรา คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นว่าเก๋ทำมูลนิธิสัตว์มาก็เยอะ ช่วยเหลือคนมาก็แยะ รายได้ที่เราได้จากคนมาทำบุญหรือว่าใส่ซองให้งานเราค่ะ ก็จะแบ่งไปทำบุญ แล้วแต่ว่าเราจะเลือกเป็นมูลนิธิไหนบ้าง

แบ่งเป็นหลายๆ มูลนิธิทั้งหมดเลยค่ะ ถามว่าตอนนี้ตื่นเต้นหรือยัง คือยังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นขนาดนั้นนะ แต่ว่าจะเป็นความกังวลมากกว่า ว่าเสร็จหรือเปล่า พร้อมเขารับเป็นพ่องานทุกอย่างก็เลยแอบห่วง พอไปถามเขาก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะเป็นงานแต่งงานในฝันที่ผู้หญิงหลายๆคนอยากได้ ”

ว่าที่เจ้าบ่าว

เหมาะสมกันมาก

ออร่าจับสุดๆ

ชมคลิป

https://www.facebook.com/9Entertain/videos/2472151843029396/?epa=SEARCH_BOX

ขอบคุณข้อมูล:kaechollada , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999