เก๋ ชลลดา ควงสามี แจกอาหารให้ พี่วิน สามล้อและแท็กซี่

บันเทิง

สวยตลอดกาลเลยจริงๆค่ะ สำหรับ เก๋ ชลลดา นางแบบสาวสวยสุดเป๊ะ ที่แม้ว่าจะแต่งงานแล้วก็ยังคงสวยออร่าไม่มีเปลี่ยน  นอกจากจะสวยแล้วเก๋ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนางฟ้าเดินดินคนหนึ่งเลยล่ะ เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเก๋ ได้ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนมาโดยตลอด และไม่เพียงแค่คนที่ช่วย แม้แต่สัตว์ร่วมโลกเดียวกันเก๋ก็ช่วยตลอด โดยถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของเก๋ จะทราบดีว่าเก๋นั้นชอบสุนัขมากๆ

ที่บ้านก็เลี้ยงไว้ตั้งหลายตัว แถมเวลาที่มีชาวเน็ตเข้ามาขอความช่วยเหลือให้ประกาศตามหาสุนัขเก๋ก็จะรีบช่วยอย่างเร็ว บางครั้งก็ประกาศตามหาบ้านให้กับสุนัขที่ไม่มีเจ้าของ และบ่อยครั้งเก๋ก็ออกเงินค่ารักษาสุนัขเองเลยด้วย

และกับสถานการณ์ในตอนนี้ของประเทศไทยอย่างที่ทุกคนทราบกันดี ว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน หลายคนต้องตกงาน ขาดรายได้ บางครอบ ครัวเงินจะซื้อข้าวกินยังแทบจะไม่มี

ล่าสุดเก๋ ได้ชวนสามี พร้อม คิดโครงการดีๆขึ้นมาก็คือการช่วยอุดหนุนแม่ค้าด้วยการสั่งทำก๋วยเตี๋ยว แล้วนำก๋วยเตี๋ยวไปมอบให้กับพี่วิน พี่ขับสามล้อ แท็กซี่อีกทีหนึ่ง โดยเก๋ลงพิ้นที่แจกเองเลย ได้โพสต์คลิปพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

“เก๋ กับ พร้อม ขอสนับสนุนโครงการ #พี่ส่งเราเราส่งพี่ ❤️👍🏻เรา 2 คนอยู่กรุงเทพพอดีค่ะ ละวันนี้ก็มีคิวแจกอาหารกลางวันให้ พี่ๆที่ขับรถรับจ้างกัน เก๋เลยถือโอกาสไปแจก ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หมู นายโส่ย ที่ ถนน พระอาทิตย์ ให้พี่วิน พี่ขับสามล้อ แท็กซี่ ทั้งหมด 300 ชุดค่ะ

โครงการนี้ไม่เพียงช่วยพี่ๆ ขับรถรับจ้างเท่านั้นนะคะ เราตั้งใจมอบ หรือ ช่วยอาชีพพ่อค้าแม่ขายด้วยค่ะ อนุโมทนาบุญกับ พี่เอ ผู้ริเริ่มโครงการนะคะ และขอบคุณ สะพานบุญทุกคน ที่ชวนเก๋กับพร้อม @promsirisant และ ปุ๊ก @chotikapuk เพื่อนรักมาค่ะ @sornkrit @maenalinthon_family @iam_chudjaneอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม add line official @win_win มี @ มานะคะ เค้ามีกำหนดจุดแจกอาหารค่ะ

สุดท้าย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ กรุงเทพมหานคร ที่มาช่วยอำนวยความสะดวกให้พวกเราทุกคนนะคะ” งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำวนมาก อาทิเช่น 🙏อนุโมทนาบุญนะคะสาธุ , ชอบเห็นภาพแบบนี้ค่ะ ชื่นใจที่ได้เห็นคนเป็นผู้ให้ และคนที่เข้าคิวมาขอรับ , น่ารักที่สุด❤️❤️, มีความสุขกับการทำบูญนะคะ น่ารักที่สุด แบบนี้ไม่ใช่สร้างภาพแน่นอน ช่วยเหลือผู้ที่น้อยกว่าปุ๊บปั๊บถึงมือเลยได้ทันที 🙌🙌👏👏

คลิป

https://www.instagram.com/p/B_9SAe4ASly/

ขอขอบคุณ : kaechollada

เรียบเรียงโดย : setup999

kan