เก๋ ชลลดา เผยภาพบ้านหลังใหม่ ของขวัญชิ้นใหญ่จากสามี

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เก๋ ชลลดา นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ควงหวานใจ ไฮโซพร้อม สิริสันต์ จดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีค่ะ

แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ น่าอิจฉามากจริงๆ

ล่าสุด เก๋ยังได้เผยความน่ารักของสามี ที่ให้ของขวัญชิ้นโตเป็นบ้านหลังใหม่ ซึ่งตอนนี้คืบหน้าไปเยอะมาก ด้านในตกแต่งสวยงามอลังการใกล้จะเข้าอยู่ได้แล้ว

โดยเก๋ได้เขียนแคปชั่นขอบคุณสามีกับของขวัญชิ้นโตชิ้นนี้ไว้ด้วยว่า “Thank you so much to my wonderful husband @promsirisant this is the best anniversary gift ever… 💞☺️🙏🏻

can’t wait to make it our home with you. 💘 #loveyou #mybetterhalf #kpe2ndanniversary #บ้านของเรา #200222″

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ยินดีด้วยครับคุณพี่ 💕✨ , อลังการมากค่ะ😍

บ้านเราอยู่ใกล้กันเลยยย เข้าอยู่เมื่อไหร่ จะเอาขนมไปฝาก , บ้านสวย น่าอยู่จ้าาา , บ้านสวยมาก❤️ แหม่ๆ บ้านสวยและน่าอยู่มากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kaechollada