เขื่อน ภัทรดนัย แจ้งสาเหตุหายหน้าจากโซเชียล

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากเลยค่ะ สำหรับนักร้องเสียงดี เขื่อน ภัทรดนัย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับเลยว่าตัวเองคือ LGBTQ+ (กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ) นอกจากนี้ เขื่อน ยังมักจะออกมาส่งต่อพลังบวกให้กับแฟนคลับที่ติดตามอีกด้วยค่ะ

แต่ว่าถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าหลังจากที่ เขื่อน ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกามิกาเซ่เสร็จเจ้าตัวก็หายหน้าหายตาไปจากโซเชียล งานนี้ก็เลยทำเอาแฟนคลับที่ติดตามนั้นอดเป็นห่วงไม่ได้

ล่าสุด เขื่อน ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งแล้วโดยระบุว่า “ถ้าช่วงนี้ไม่ได้อัพอะไร ไม่ค่อยสดใสบน social ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ❤️ คนส่ง DM มาเยอะมากๆ ว่าหายไปไหนทำไมไม่อัพ social เลย ไว้พร้อมแล้ว จะกลับมาส่งพลังต่อให้ทุกคนนะคะ ❤️

ถ้าเจอกัน กอดกัน ถ่ายรูปได้ปกติเลยค่ะ ยินดีเสมอ และตลอดไป ❤️ ตอนนี้ขออนุญาต process และ reflect ความรู้สึกตัวเองซักพักนะคะ ❤️

หนูปลอดภัย และเพื่อนๆปลอดภัย เพื่อนนักจิตบำบัดดูแลหนูอยู่ ❤️ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งเข้ามาค่ะ

ตอนนี้ขออนุญาต อยู่กับคนตรงนี้ กับปัจจุบันให้ได้มากที่สุด ❤️ ขอบคุณทุกคนนะคะ ❤️ ยัยตัวแสบอยู่ ตรงนี้และเป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอนะคะ ❤️”

แฟนๆส่งกำลังใจรัวๆเลยว่า ขอส่งพลังให้พี่รู้สึกดีขึ้นไวๆเหมือนเวลาที่พี่มีให้คนอื่นเสมอมา พวกเรายินดีรับฟังพี่เสมอนะคะไม่ว่าพี่จะแชร์เรื่องใดๆ ขอส่งพลังบวกให้พี่หมวยมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นนะคะ กอดน้าาาาาาาาา ❤️❤️❤️

ส่งพลังให้นะคะ ยูไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลาน้าาา ไม่เป็นไรเลย ยังไงก็อยู่ตรงนี้เพื่อเขื่อนเสมอนะคะ 💖 , กอดๆนะคะ❤️❤️ , กอดนะ รัก

ขอเป็นกำลังใจให้ เขื่อน ด้วยนะคะไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรอยู่ก็ขอให้สู้นะคะ แฟนคลับเป็นกำลังใจให้เสมอ

ขอขอบคุณ : koendanai

kan