เขื่อน โพสต์รูปคู่ เฟย์ ปลุกตำนานคู่จิ้นแห่งยุค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและเคยติดตามทั้งคู่อย่างแน่นอน สำหรับอดีตนักร้องดังแห่งยุคอย่าง เขือน ภัทรดนัย หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เขื่อน เคโอติก กับสาว เฟย์ พรปวีณ์ ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะเป็นเพื่อนกันมานานถึง 17 ปีแล้ว ในอดีตยังเคยเป็นคู่จิ้นกันอีกด้วยจ้า

ล่าสุด ในไอจีของเขื่อน ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวเฟย์ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หลอกยังใงก็หลอกหนูไม่ได้หรอก @fayefayeye ~ 🧡 สิ่งที่อยากบอก:

อยู่กันมาทุกช่วงของชีวิตเลยนะคะ ทั้งช่วงที่ดี ช่วงค้นหาตัวเอง ช่วงที่ลำบาก และอีกมากมาย ช่วงนี้เราทั้งสองต่างมีหน้าที่ทีต้องทำก็อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน

ถ้ามีโอกาสไม่ว่าจะรู้สึกอะไรก็ตาม หมวยอยู่ตรงนี้นะคะ:) ยินดีที่จะมาเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันตลอดเลยนะ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆตลอด 17ปีเลยนะคะเฟย์~ 🧡☺️

You can try your best to trick me, but thats impossible. We have been there for each other for nearly all our lives! Lately we may have been apart,

but I am aware that we care for each other. Thank you for our 17years of friendship. What an amazing time. 🧡☺️💕🐰 #thewallsong #ร้องข้ามกำแพง”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาาา

คู่จิ้นในตำนาน ❤️ , เมื่อกี้ได้ดูร้องข้ามกำแพงค่ะ เป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆ ดูแล้วยิ้มตาม 👍😊👍❤️ , ว่าแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รักทั้งคู่เลยค้าบ 🧡☺️💖🫶🏼🤟🏼✨

❤️❤️❤️❤️❤️น่ารักมากๆค่ะ , น่ารักมาก💖 , น่ารักมากๆ เก่งที่สุดเล้ยยยย! 🥰🧡 , คิดถึงสมัยประถมจิ้นพวกพี่เว่อร์ เขียนฟิกให้ด้วย5555 เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:koendanai