เข็ม ลภัสรดา เลิกใช้ชีวิตติดหรู อยู่แบบสมถะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เข็ม ลภัสรดา โดยเจ้าตัวนั้นแจ้งเกิดมากจาก บท ฝ้าย สาวห้าว 1 ใน 3 ของนางเอก จนมีผลงานการแสดงกับช่อง 3 ต่อมาอีกหลายเรื่อง รวมถึงเรื่อง เธอยังรับงานเดินแบบ

ถ่ายแบบแฟชั่นอีกด้วย รวมถึงเดินแบบกับยี่ห้อแบรนด์ดังระดับประเทศ แต่งในช่วงหลังๆ ที่ผ่านมาส่วนเจ้าตัวมักจะรับบทนางร้ายแต่เห็นแบบนี้แล้วชีวิตจริงหลังม่านของสาวเข็ม

เธอคือแม่บ้าน คือนักแต่งบ้าน คือคนทำสวนตัวยง เห็นร่างบางๆ ดูบอบบาง นี่ทั้งประกอบเฟอร์นิเจอร์เอง ปูหญ้าเอง ทาสีผนังเอง ฯลฯ ในรั้วบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์คอนเทรมโพรารี่

สุดเท่และสบาย ซึ่งเธอก็เป็นคนซื้อและผ่อนเองทั้งหมด เพื่อเป็นบ้านของครอบครัวเธออีกด้วย และหลังจากหายหน้าหายตาไปนานกว่า 2 ปี ที่เธอเลือกไปใช้ชีวิตสนุกสนาน

เที่ยวเล่น ดื่ม เดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไม่รับบทละคร เรียกว่าละลายทรัพย์ที่หามาได้ไปถึงหลักล้าน จนเธอได้เรียนรู้จากคนใกล้ตัว และได้เข้าสู่เส้นทางสายธรรมะ

จึงทำให้ค้นพบว่าวิธีสร้างคุณค่า สร้างความสุจให้กับตัวเอง เหมือนกัยการพบทางสว่าง ชี้แนวทางให้เธอเองได้ปรับปรุงตัว หลังจากนั้นเธอได้หันมาปฏิวัติตัวเองใหม่

จากใช้ของแบรนด์เนม ใช้เงินสิ้นเปลืองก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนรู้จักใช้เงินไม่ยึดติดหรู จากที่ซื้อเก็บของแบรนด์เนมหลักหมื่น เธอก็ได้นำมาขายต่อบนออนไลน์ในราคาเพียงหลัดพัน

ถือได้ว่ากลับตัวทันมาใช้ชีวิตสมถะ เปลี่ยนมากินอยู่อย่างพอเพียง ทั้งนี้เธอยังเลือกใช้บั้นปลายชีวิตกับครอบครัวไปอยู่ที่ต่างจัดงหวัด ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดีๆ

โดยเธอมักโพสต์ภาพวิถีชีวตความเป็นอยู่ของตนเอง พร้อมหลักคำสอนต่างๆ ผ่านไอจีให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำค่าาา