เข็ม เคลียร์ หลังโพสต์ปริศนา ชาวเน็ตโยงเป็น ธัญญ่า-เป๊ก

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตสงสัยอย่างหนักเมื่อจู่ๆนักแสดงสาว เข็ม รุจิรา หรือ เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กปริศนาถึง สาววัยใกล้ 50 ตามหึงหวงสามี การศึกษาดีจบเมืองนอกเมืองนา อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย

ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเอ่ยถึงใครกันทำชาวเน็ตโยงเป็นคู่ของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับสามี เป๊ก สัญชัย ล่าสุด สาวเข็ม ได้ไปร่วมงานเก็บภาพและร่วมชมละคร เรยา ตอนแรกที่จัดขึ้นที่ ห้องอาหารวอเตอร์ไซด์ เจ้าตัวได้เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

บ้าเหรอ ธัญญาเรศ กับ สัณชัยเนี่ยนะ นี่ไม่เคยรู้เลยนะว่ามีกระแสเป็นพี่ญ่าเจอพี่ญ่าแกก็ไม่เห็นพูดอะไร ไม่ใช่พี่ธัญญ่า ไม่ใช่พี่เป๊กนะคะ ครอบครัวนี้สนิทมาก 23 ปีแล้วกับพี่เป๊ก ตั้งแต่วันแรกที่เขาจีบกัน เขาเดทกัน เขาแต่งงานกันนี่ก็อยู่มากตั้งแต่วันแรกเหมือนกัน

ไม่ใช่นะคะสบายใจได้ รายละเอียดตามที่เขียนเลยถ้าให้พูดวันนี้ก็คือถ้าให้เข็มพูดเข็มอยากจะพูดแค่ว่าถ้าเข็มมีโอกาสพูดได้ ในความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้นและจากปากของเรา เข็มก็อยากจะพูดแต่วันนั้นติดต่อพี่เขาไม่ได้ โทรไปเป็นชั่วโมงเป็นสิบสาย

แต่ติดต่อไม่ได้เราก็โอเค งั้นฉันพูดในที่ของฉันแล้วกันก็คือเฟซบุ๊กเข็มว่าไม่ได้ทำอะไรผิดเลยโดยเฉพาะเพื่อนเข็ม ทำไมเพื่อเข็มจะต้องขอโทษ ขอโทษให้จบโอเคเข้าใจ แต่ขอโทษเพื่ออะไร เพื่อเข็มทำอะไรผิด เข็มรู้สึกว่าเพื่อนเข็มไม่ผิด

คุณมีอะไรคุณเคลียร์กับเราเลย คือเรื่องมันผ่านมา 2-3 วันแล้ว แต่วันั้นที่เกิดเหตุเราก็คิดแล้วแหละว่าว่าต้องมีอะไรแน่เลย เพราะพี่เขาไม่รับไหว้แล้วเพื่อนเข็มเป็นแฟนกัน ก็บอกเข็มเขาไม่รับไหว้เราเพราะเราแน่เลย แต่เข็มก็ยืนยันด้วยการยกมือไหว้

แล้วเราก็เดินเล่นของเรากับเพื่อนเรา พอผ่านไป 2-3 วันเพื่อนถึงมาเล่าให้ฟังว่าแกจริงด้วย แบบที่แกคิดเลย เขาโทรมาหาแฟนเราขอโทษ เราก็เห้ยอะไรเลยบอกเพื่อน แกงั้นฉันขอคุยนะก็เลยพยายามโทรหาพี่เขาแต่ก็โทรไม่ติด งั้นเราก็พูดในส่วนของแล้วกัน

ขอบคุณข้อมูล : NEWSPLUS , Khem Khem