เข้ม-มุกดา เปิดใจย้ำความสัมพันธ์ หลังคนชงให้เป็นแฟนกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆลุ้นและเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับคู่พระนางสุดฮอตอย่าง เข้ม หัสวีร์ กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีผลงานละครด้วยกันหลายเรื่องเคมีเข้ากันดีสุดๆจนทำให้ผู้คนดูอินหนักมาก

แถมนอกจอ เข้ม มุกดา ยังมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยแฟนๆต่างก็พากันฟินไม่ไหวแล้ว แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะถูกถามถึงความสัมพันธ์กี่ครั้งยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นเพื่อนกัน

ในขณะที่ช่วงวันเกิดของ มุกดา ที่ผ่านมา เข้ม ก็เซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อสร้อยข้อมือแบรนด์หรูให้ขนาดนี้แล้วต้องแฟนกันแล้วล่ะว่าไหม

ล่าสุด เข้ม มุกดา เปิดใจทุกเรื่องและย้ำสถานะความสัมพันธ์หลังมีคนชงให้เป็นแฟนกัน โดยมุกดาเผยว่า วันเกิดที่ผ่านมาทางด้าน เข้ม ให้กำไร

ก็กริ๊ดตกใจเพราะปกติ เข้ม เป็นคนที่ไม่ค่อยเลือกอะไรแบบนี้ เป็นคนห้าวๆไม่ค่อยมุ้งมิ้งเลยแปลกใจก็ยอมรับว่าชอบ ส่วนตัวก็ดีใจที่เขาใส่ใจเพราะเราโตมาด้วยกัน

เข้ม เผยต่อว่า ที่ผมให้กำไรมุกดาเพราะอยากให้ จริงๆที่เราประสบความสำเร็จมันก็มาจากหลายๆด้านมากๆ นอกจากช่อง จากนักแสดงคนอื่น

แล้วก็ยังมีมุกเลยอยากจะหาของขวัญให้เขาก็มีคิดอยู่นาน ถามผู้จัดการว่าเป็นรองเท้า กระเป๋าไหม สรุปก็เลือกเป็นสร้อยข้อมือเพราะเหมาะสมกับเขา

ไม่ถึงเป็นของขวัญแทนใจเรียกว่าเป็นของขวัญในวันสำคัญดีกว่า ส่วนคนชงให้เป็นแฟนกัน อยากจะบอกว่ามันอยู่ในสถานะการณ์แบบนี้แฮปปี้แล้ว

เพราะไม่ต้องคาดหวังอะไรมากมาย คอยซัพพอร์ตซึ่งกันละกัน ความสัมพันธ์มันมากเกินกว่าเพื่อนแล้ว อยู่กันเป็นพี่น้องและครอบครัวแค่นี้มันสบายใจมากๆ ถ้าอีกฝ่ายมีหนุ่มมาจีบก็ยินดีอะไรที่ทำให้เขามีความสุข