เข้ม หัสวีร์ เขินหนักเผยความสัมพันธ์ มุกดา หลังมีโมเมนต์หวานอยู่บ่อยๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่แฟนๆแห่จิ้นกันหนักมากและแอบลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันอย่าง โซ่เวรี ซึ่งทั้งคู่เล่นด้วยกันมีเคมีที่เข้ากันมากๆ

จนแฟนแห่จิ้นหนักมาก หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เห็น และยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีกเมื่อมีเพจหนึ่งออกมาชี้เป้าว่าตอนนี้มีพระเอกคนหนึ่งที่ถูกทีมงานปั่นกระแสคู่จิ้น แต่ดันคิดจริงจีบนางเอกคู่จิ้นซะอย่างงั้น งานนี้หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่

หนุ่มเข้ม แต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์อีกครั้งก็ตอบแบบคลุมเครือกำลังตามจีบอยู่หรือเป็นแฟนกันแล้วก็ไม่รู้ ล่าสุด หนุ่มเข้ม เปิดใจ หลังจากที่ละครจบก็ถือว่ากระแสดีมากๆเลย ต้องขอบคุณแฟนๆที่ยังให้การติดตามเป็นอย่างดีมาตลอด

ผมดีใจนะ และก็ต้องขอบคุณ ละครด้วย เพราะถ้าไม่มีละคร ก็คงไม่มีใครรู้จักผม ละครจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีงานกับมุกดาอยู่เรื่อยๆยังมีเรื่อยๆซึ่งก็ดีนะเป็นความรู้สึกเขินๆดีเหมือนกันเขาเป็นคู่จิ้นคนแรกขอมผมเลย ถามว่าคู่จิ้นหรือคู่จริง

ก็คู่จิ้น ยอมรับเขินถูกคนแซว และก็แอบเผลอใจไปนิดหน่อย เขาสวย ก็อย่างเช่นเวลาที่แฟนคลับเขาทำคลิปทำอะไรมาให้ดู หรือเวลาอ่านข้อความต่างๆผมก็จะรู้สึกเขิน ส่วนกระแสข่าวออกมานะว่า เราตามจีบมุกดาอยู่ ก็อย่างที่เคยบอก

ไม่รู้ว่าการจีบมันคืออะไร แต่ผมมองว่าการดูแลกันมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว กับโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ สรุปปคือตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่าแต่ในอนาคนก็ไม่แน่นะ งานนี้แฟนๆยังลุ้นหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:narinnarinrak , hussaweee , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999