เคน ถ่ายภาพคู่ลูกชาย น้องคุณ-น้องจุน ทำสาวๆใจบางไปเลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เคน ธีรเดช และภรรยาคนสวยอย่าง หน่อย บุษกร ซึ่งทั้งคู่มีทายาท

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องคุณ น้องจุน ซึ่งตอนนี้โตเป็นหนุ่มไปแล้ว แถมยังฉายแววตารอยพ่อมาติดๆ เลยค่ะ ทางด้านของคุณพ่อเองก็ยังคงหล่อเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่เลย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย ก็ทั้ง หล่อ และน่ารักกันซะขนาดนี้

ล่าสุด หน่อย ได้ออกมาโพสต์ภาพของสามพ่อลูก พ่อเคน น้องคุณ น้องจุน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สามพี่น้อง👨‍👦‍👦😚😚” โดยภาพนี้มองเผินๆเหมือนคุณพ่อเคนนั้นมีเเฝดเลยล่ะค่ะ เพราะทั้งสองหนุ่มยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนคุณพ่อ

หล่อถอดเเบบกันมาเเบบเป๊ะๆเลย งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า พ่อ ลูก โตมากกกก แล้ว อะ โตไวแท้ , เหมือนแฝดสามแล้วค่า….👦🏻👦🏻👦🏻 , พี่ชายคนโตน่าจะเฮี้ยวสุด😂 ,

อ้าาาาาาาาาาาาาาก ♥️😆😄 , สามหนุ่มสามมุมค่ะแม่❤️❤️❤️❤️ , 🤗หล่อคือพ่อ😎 , จะเหมือนกันไปถึงไหนจ้ะ😂😂❤️ , เป็นหนุ่มน้อยๆแล้ว , น้องๆโตทันพี่ชายแล้วค่ะ

สามหนุ่มสามมุม เรียกได้ว่าหล่อแบบไม่มีใครยอมใครเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun

เรียบเรียงโดย:setup999