เคน ธีรเดช อาการหนัก คิดถึงหลานชาย น้องสายฟ้า-พายุ

บันเทิง

ฮอตสุดๆเลยก็ว่าได้ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อย น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ คุณแม่ชมพู่ อารยา กับ คุณพ่อ น็อต วิศรุต ต้องบอกเลยว่าทั้งสองแฝดเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วฉายแววเป็นซุปตาร์เดินตามรอยคุณแม่ชมพู่มากๆเลยทีเดียว

นี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยค่าทั้ง โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ฮอตจริงอะไรจริง และด้วยความน่ารักของน้องๆทั้งสองคนต่างก็ทำเอาพี่ ป้า น้า อา หลงรักทั้งสองแฝดหนักมากๆ

โดยเฉพาะครอบครัวของ เคน ธีรเดช บอกเลยว่า หนุ่มเคน หลงนักหลานๆหนักมากเวลาได้เจอกันทีไรทั้งสองแฝดก็แฮปปี้สุดๆที่ได้เล่นกับลุงของพวกเขา ล่าสุด หนุ่มเคน คิดถึงหลานๆหนักมากถึงขนาดต้องวีดีโอคอลไปหาเลยทีเดียวทำหน้าฮาๆใส่กันสนุกสนาน โดยหนุ่มเคนได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม

พร้อมระบุข้อความว่า ” วิถีของลุงคิดถึงหลาน พี่สายตื่นก่อนไม๊ลูก😴 รูปสุดท้ายลุงปลื้มปริ่มหลานจุ๊บใส่แบบแนบชิดดดดดด เอ่อ…โทรศัพท์😆😆😆 #ลุงเป็นหนักอ่ะแม่ @chomismaterialgirl ”

ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยว่า ปากลุง​ ลุงเห็นตัวเองออกสื่อกับรูปปากนี้แล้วเนอะ​ #สองแฝดน่ารักกก😂😂😂😂 , มีอีกสัก 2 คนมั้ย 😂 เอาเป็นแฝด ,

เอ็นดูความคิดถึงของลุง ❤️❤️ น่ารักทั้งลุงและสายฟ้าพายุเลยคร่าาา 😍😍😍 , น่ารักทั้งคุณลุงคุณหลานอ่ะค่ะ😍😍😍😍😍😍😍 , ฯลฯ คิดถึงหลานหนักมากจนเสียอาการไปเลยหรอกค่าลุงเคน555+

คิดถึงหลานมาก

หลงไม่ไหวแล้ว

ลุงอาการหนักคิดถึงหลาน

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun

เรียบเรียงโดย:setup999