เคน อยากคัฟเวอร์เป็น ญาญ่า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่หลงไหลในการปลูกต้นไม้เป็นอย่างมาก สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ไม่ว่าเจ้าตัวนั้นจะหยิบจับอะไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดเลยจ้า เพราะนอกจะช่วยให้ราคาต้นไม้

ดอกไม้พุ่งสูงปรี๊ดแล้ว ยังกลับกลายเป็นที่นิยมในวงกว้างอีกด้วย จนแฟนคลับ และเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบันเทิงต้องออกมาขอร้องให้สาวญาญ่าหยุดโพสต์ภาพคู่ต้นไม้ได้แล้ว เพราะราคาสูงมากจนซื้อตามสาวญาญ่าไม่ไหวจริงๆ

เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งฮอตขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ค่าาาา ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวญาญ่าจะเห็นได้ว่าทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์รูปมักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ นาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกิน

ล่าสุด กระแสต้นไม้ฟีเว่อร์อีกครั้ง เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อนขวัญใจสาวๆ อย่าง เคน ธีรเดช อยากคัฟเวอร์เป็นญาญ่า ถ่ายภาพคู่กับต้นไม้โพสท่าสุดชิค โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ญาญ่าก็มาสินะสังเกตุได้ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า หล่อท่ามกลางต้นไม้ , พระเอกในดวงใจ หล่อตลอดกาล , หล่อมากค่ะพี่เคน , น่ารักตลอด , พญาไม้ , ต้นไม้ต้องแพงขึ้นอีกแล้วสินะคะ😁😁😁😁 ,

คุณคาวีหล่ออยู่แล้ว❤️ , ลุงยิ่งแก่ยิ่งหล่อนะลุง😁😁😁 , พี่หน่อยยขา จัดละครให้พี่เคนกับพี่ญ่าคู่กันหน่อยค่า😁 , แบบนี้เรียก​พี่​หล่อ​ธรรมชาติ​ค่ะ😍😍 ต้องบอกเลยว่าหนุ่มเคนหล่อมากๆ เลยนะคะ ทำเอาสาวๆ ใจละลาย

เคน คัฟเวอร์เป็น ญาญ่า

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun , polyplus_jad_hai , urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999