เคน เผยโมเมนต์น่ารัก หลัง น้องพายุ มาหา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต

ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับทั้งคู่แล้วอย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และเป็นที่ทราบกันดีว่าครอบครัวของแม่ชมสนิทกับครอบครัวของ เคน ธีรเดช เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวมักจะพาลูกๆ ไปเที่ยวที่บ้านของลุงเคนอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ลุงเคน ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารักที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งเป็นภาพที่ลุงเคน-น้องสายฟ้า กอดกันมุ้งมาก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ลุงคลั่งหลานกะชายเมืองสิง😬❤️ @chomismaterialgirl” ทางด้านของแม่ชมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีด้วย พาเด็กๆ มาหาลุง ทั้งเล่นกันสนุกสนาน

งานนี้แม่ชมบอกว่า “กินมันทั้งวัน @kun_jun” แน่นอนว่าแฟนๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของลุงหลานคู่นี้

กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ คิ้วทั้งลุงทั้งหลานเลยค่า ❤️❤️ , ลุงหลานคู่นี้..ตัลลาคคคคค ♥️♥️♥️♥️ , โอ้โห!!!!!! น่ารักที่สุดดดด ลุงเคนกับพี่สาย 🥰🥰 , โอ้ยยย น่ารักสุดๆ ทั้งคุณลุงคุณหลาน ❤️❤️❤️❤️

รักลุงหลานค่ะ 😍😍😍❤️❤️ พี่พาอยู่ไหนคะ , น่ารักมาากกกกก❤️❤️❤️❤️ , น่ารัก❤️❤️ทั้งลุงทั้งหลานเลยคะ😍 , ความหล่อไม่แพ้กันเลยค้าบบ😍❤️ แหม่ๆ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl ,kun_jun