เคลลี่ คลั่งรักมาก สวมแหวนตีตราจอง พลอย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนจับตาเรื่องรักใหม่หนักมากสำหรับพระเอกมาดเท่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลังจากจบรักเก่า ก็เหมือนว่าตอนนี้กำลังอินเลิฟหัวใจเป็นสีมพูอีกครั้ง แม้ไม่หวือหวาแต่มีโมเมนต์ผ่านช่องทางโซเชียลให้ลุ้นกันไป

และหลังจากนั้นไม่นานก็ทำเอาแฟนๆ ตาลุกวาวเพราะในที่สุดเจ้าตัวได้ปล่อยช็อตหวานคู่กับสาว พลอยพลอยไพลิน หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ออกมาให้ได้เห็น

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุดผู้จัดชื่อดัง ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์ ได้โพสต์คลิปความหวานของเคลลี่ กับ พลอยในไอจี เป็นคลิปขณะไปทานข้าวในค่ำคืนวันวาเลนไทน์

ซึ่งหนุ่มเคลลี่ก็มีของขวัญให้ฝ่ายหญิงนั่นคือแหวนแทนใจ บอกว่า “จองไว้ก่อน” พร้อมกับ คลิปต่อมา ที่เคลลี่บอกชัดว่า “สัญญาว่าจะมีแค่น้องพลอยครับ”

ตามด้วยเลิฟซีนเขินๆ ด้วยการจุ๊บไปสองครั้ง เล่นเอากรี๊ดฟินกันทั้งโต๊ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นี่ไม่ใช่ละคร… แต่คือเรื่องจริง นี่แหละที่เขาเรียก

#ชีวิตคือละครละครคือชีวิต ละคือชีวิต​” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

❤️❤️❤️ ดีใจด้วยค่ะพี่ , ทำไมเขินอะ อิอิ❤️❤️❤️❤️ , แม่อย่าแซวสิ เด๋วเขิน , น่ารักๆๆๆ😍😍😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานไม่เกรงใจคนโสดเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tuktakantana , kellytanapat