เคลลี่ ตอบเเล้วเลิก น้องนาย จริงมั้ย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่น่ารักมากๆเลยค่า สำหรับหนุ่มเคลลี่ ธนะพัฒน์ เเละภรรยาสาวนาย ชนุชตรา หลังจากที่ทั้งคู่เเต่งานกัน หนุ่มเคลลี่ก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์สวีทหวานกับภรรยารุ่นน้องให้เเฟนๆได้เห็นกันบ่อยมากยิ่งขึ้น เเถมยังมีทริปเที่ยวฮันนีมูนด้วยกันอยู่เสมอ

เเละถึงเเม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 22 ปี เเต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับทั้งคู่เลยเเม้เเต่น้อย เเถมหนุ่มเคลลี่ยังอนุญาติให้ภรรยาออกมาอวดความเเซ่บได้อย่างเต็มที่อีกด้วยค่า เเต่ล่าสุดกับมีประเด็นเกิดขึ้น

เมื่อทางเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงคู่นี้ว่า ” จากที่คนสงสัยว่าพี่เคลลี่ กับน้องนาย ไม่ลงรูปคู่กันมา 2-3 เดือนละนะตอนน้องนายไปเที่ยวกะเพื่อน ก็ออกปากว่าโสด

มาวันนี้..เค้าเลิกกันละนะ รอเคลียร์เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็น่าจะจบ รอฟังจากพี่เคลลี่ เมื่อพร้อม.. แยกย้าย!!” ซึ่งหลังจากเจ๊มอยออกมาโพสต์ข้อความ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด หนุ่มเคลลี่ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านทางสื่อดังอย่างเดลินิวส์ “ยอมรับว่าข่าวลือเรื่องเตียงหักนั้นเป็นเรื่องจริง เเต่วันนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียด เเต่ตอนนี้ได้เเยกกันอยู่

เเละย้ายออกมาจากเรือนหอเเล้ว ส่วนสาเหตุการเลิกรากันในครั้งนี้นั้น เป็นเรื่องของทัศนคติเเละอายุที่ห่างกันมาก ไม่ใช่เรื่องของมือที่สามๅ” ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวนายเเละหนุ่มเคลลี่ด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล:เดลินิวส์,เจ๊มอย108

May