เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับคลั่งรัก พร้อมแต่งถ้าเจ้าสาวคือ พลอยไพลิน ภมรมนตรี

บันเทิง

หวานสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับหวานใจ พลอย – พลอยไพลิน ภมรมนตรี โดยทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้สักระยะแล้วค่ะ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในไอจีก็จะได้เห็นโมเมนต์หวานๆออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมล่าสุดที่ เคลลี่ มาร่วมบวงสรวงละคร ” สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า3)” ยังเปิดใจกับสื่อถึงความรักในครั้งนี้ด้วยว่า

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

ดีครับ…ทุกอย่างราบรื่นดี ก็ยังคลั่งรักอยู่ครับ เป็นอะไรที่ลงตัวดีโดยนิสัยก็เข้ากันได้ดี พลอยเองได้เคยใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศมาด้วย เวลาเราอยู่ด้วยกันเวลาคุยกันเราใช้ภาษาอังกฤษคุยกันสำหรับผมมันสบายใจขึ้น ในความคิดในหลายๆอย่างที่เราอยากจะพูด พอเราพูดเป็นภาษาอังกฤษมันง่ายขึ้น

เป็นคู่ที่หวานสุดๆ ?

ผมเป็นคนที่ค่อนข้างสวีทมากๆเลยครับ แต่ว่าพลอยสวีทกว่าผมอีกอ่ะ เราเป็นนักแสดงเขาทำงานออฟฟิศเวลาที่จะได้เจอกันจริงๆ มันจะไม่ค่อยเป็นเวลา ช่วงเวลาที่ว่างๆก็อยากจะหาเวลาที่จะได้มาเจอกันให้ได้มากที่สุด พอเจอกันก็เลยสวีทเต็มที่ครับ..

ให้คะแนนความคลั่งรักของตัวเองเท่าไหร่ ?

เต็มสิบให้สิบ เต็มร้อยให้ร้อยเลยครับ!!! ส่วนของพลอยคือเกินร้อยแน่นอน จริงๆแล้วมีมุมอ้อนมุมหวานที่ไม่ได้ลงอีกเยอะนะ ก่อนนอนจะต้องวิดีโอคอลกันให้เห็นหน้า ต้องบอกรักทุกครั้งก่อนนอน อันนี้ห้ามพลาดเลยห้ามพลาดเด็ดขาดไม่งั้นตายเลย

มันดีนะครับการที่เรามีคนที่เขาเป็นห่วง แคร์เรารักเรามันทำให้เรามีกำลังใจมีรอยยิ้ม เขาเองเป็นคนที่ชอบดูแลด้วย เขาดูแลจนผมเกรงใจไปที่บ้านเขาหยิบน้ำหาอะไรมาให้เราทุกอย่าง…

เคลลี่ คิดเรื่องแต่งงานกับ พลอย ไว้บ้างหรือยัง?

ถ้าถามผมว่าจะแต่งงานอีกครั้งไหม…ถ้าแต่งกับพลอยผมแต่ง แต่ในตอนนี้ขอพร้อมในหลายๆอย่างก่อน ก็มีคุยกันบ้างถึงเรื่องอนาคต จะอยู่ด้วยกันไหมจะใช้ชีวิตด้วยกันยังไง แต่ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องงานแต่งงาน ก็ยังไม่ได้กำหนดอะไร แต่ดูจากอายุผมแล้วก็คงไม่อยากให้มันนานกว่านี้

อยากจะขอ พลอย แต่งงานเหมือนกัน ?

ก็อยากอยู่นะเดี๋ยวมาลุ้นกันปีหน้า มีคิดไว้ครับมีคนอยากแต่งงานกับเราก็ต้องรีบแต่งไว้ก่อน…

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่กับ พลอย ?

จากที่คบกันมาก็จะปีนึงแล้วได้ดูอะไรหลายๆอย่างแล้วก็รู้สึกมั่นใจ เราได้ใกล้ชิดกับครอบครัวเขา ญาติพี่น้องเขาทุกคนน่ารักมาก เขารับผมมาไว้ในครอบครัวผมรู้สึกอบอุ่นมาก ก็รู้สึกดีครับ

เป็นคู่ที่่น่ารักมากๆเลยค่ะ คนมุ้งมิ้งๆมาเจอกันก็เลยยิ่งทำให้ดูหวานสวีทหนักมากๆ เอาเป็นว่าขอให้มีข่าวดีไวๆนะคะ แฟนๆรอดูซีนคุกเข่าขอแต่งงานอยู่

ขอขอบคุณ : kellytanapat

kan