เคลลี่ ร่วมทำบุญกับวัด แจกอาหารให้ประชาชน

บันเทิง

เป็นนักแสดงที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ โดยเคลลี่นั้นเข้าวงการมาตั้งแต่อายุได้ 28 ปี ซึ่งที่ผ่านมา เคลลี่ ก็มีผลงานที่ดีให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยเคลลี่นั้นเป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย – จีน เชื้อสายอเมริกัน และที่หลายคนเห็นตรงกันมากๆเลยก็คือความหล่อ ความเท่ของเคลลี่นี่แหละค่ะ ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเคลลี่ได้เลยจริๆง ยังคงหล่อตลอดกาลไม่มีเปลี่ยน

แถมตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้มากๆๆเลยล่ะคะ หลังจากที่แต่งงานกับ นาย ชนุชตรา นักแสดงละครพื้นบ้านจักรๆวงศ์ๆ ทางช่อง 7 โดยทั้งสองได้แต่งงานกกันมาเข้าปีที่ 3 แล้ว ขอบอกเลยค่ะว่ายิ่งนับวันก็ยิ่งหวาน มีโมเมนต์ชวนยิ้มตามออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตาม เคลลี่ จะทราบดีว่าเจ้าตัวก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำบุญช่วยเหลือคน อย่างในสถานการณ์ตอนนี้ของประเทศไทยที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนได้รับความดือดร้อน

ประชาชนจำนวนมากจะต้องตกงาน ต้องขาดรายได้ บางคนถึงขั้นถูกเลิกจ้าง แต่ที่ผ่านมาก็มีทางหน่วยงาน และคนไทยด้วยกันยื่นมือเข้าให้ความช่วยเหลือบ้างแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีประชาชนอีกเป็นจำนวนนมาก ที่ต้องการที่จะได้รับความช่วยเหลือ

ล่าสุดทางเคลลี่ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางเคลลี่ ได้ร่วมมือกันกับทางวัดลาดพร้าว เพื่อนำอาหาร เครื่องดื่ม น้ำดื่ม รวมไปถึงเจลแอลกอฮอล์ แจกจ่ายให้กับพี่น้องในซอยลาดพร้าว โดย เคลลี่ ได้โพสต์ภาพขณะตนเอง

และทางพระสงฆ์ ได้ทำการแจกจ่ายของให้กับประชาชน โดยมีการระบุว่า “วันนี้ที่บ้านได้ร่วมทำบุญกับทางวัดลาดพร้าวแจกอาหารให้กับพี่น้องในซอยลาดพร้าว 62-58✌🏻✌🏻วันที่1ที่ซอย62ครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ”

ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม อาทิเช่น ผลบุญ ที่ทำขอให้คุณเคลลี่,และน้องนายมี,แต่ความสุขเจริญในน่าที่การงานนะค่ะ🙏🙏🙏😊😊 , อนุโมทนาสาธุค่า 🙏 , อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ 🙏 , พี่เคลลี่สายบุญสาธุๆ, อนุโมทนาบุญนะคะ 🙏🙏🙏💕💕

ขอขอบคุณ : kellytanapat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan