เคลลี่ ไม่โสดแล้ว เปิดตัวคนรักใหม่ พลอยไพลิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเปิดตัวแล้วความรักครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่มหล่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ เคลลี่ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักครั้งใหม่กับ พลอยไพลิน ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง ONE31

50 ปีแล้วจริงๆเหรอ ?

” 51 ครับ ”

ตอนนี้สถานะหัวใจไม่โสดแล้ว ?

” ตอนนี้พี่แฮปปี้นะครับ สบายใจ ช่วงนี้มีความสุขครับ หลายๆเรื่องเราก็สบายใจขึ้น ในชีวิตผ่านทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีมาเยอะ ช่วงนี้เรารู้สึกว่าเราสบายใจแล้วเริ่มมีความสุข ”

เรียกว่าเป็นการเริ่มมูฟออน ภาษาวัยรุ่นคือมูฟออนได้แล้ว ?

” ใช่ครับ ถือว่ามูฟออนได้แล้วครับ ”

มีคนเห็นว่าไปทะเลมา ?

” พี่เป็นคนทำอะไรไม่เคยปิดอยู่แล้ว อะไรใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ภาพแรกที่เห็นที่ร้านกาแฟไปทั้งทำงานและเที่ยว ในไอจีเราลงอะไรที่เป็นไลฟ์สไตล์เรา ในสิ่งที่เราแฮปปี้ แต่ผมไม่ได้คิดว่ามันจะไวรัลขนาดนี้ ไม่ได้คิดว่าเพื่อนจะเข้ามาแซวขนาดนี้ ก็น่ารักดี วันนั้นไปนั่งทานกาแฟ เห็นรูปมันน่ารักดี ผมก็เลยลงไป ”

อย่างนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไหม ?

” เปิดตัวไหม ก็อย่างที่บอกในระนึง อะไรที่ผมลงไรไอจีแล้วมันคือสิ่งที่เราสบายใจ เราแฮปปี้กับตรงนี้ พี่เป็นคนทำอะไรค่อนข้างเต็มที่ จริงจังไม่ว่าเรื่องของงานหรือเรื่องของความรัก ในด้านของความรักเราทั้งจริงจังและจริงใจในครั้งนี้ก็เหมือนกัน ที่ผ่านมาอาจจะผิดพลาดไปบ้าง

เวลาทำอะไรทุกวันนี้ เวลาเปิดใจให้ใครมันต้องคิดหนัก มันยากมันไม่ได้ง่าย ที่ผ่านมาก็มีบ้างมองเราในภาพลบเป็นคนเจ้าชู้ แต่ที่ผ่านมา 20 ปี มีแฟน 4 คน ทุกครั้งที่เราคบกับใครถ้าถามผมก็ตอบ ถ้าคนไหนที่เราคิดว่าเราเปิดใจให้ ผมก็จะบอกว่าใช่ ถามว่าครั้งนี้เปิดใจไหม ใช่ครับ ช่วงนี้กำลังเรียนรู้กัน ”

การที่พี่เคลลี่เปิดใจคุบกับสาวคนใหม่ ทำให้พี่แฮปปี้มีความสุขมากๆ ชีวิตเปลี่ยนไปเลย ?

” ช่วงนี้มีคนแซวว่าทำไมเดี๋ยวนี้ตื่นเช้าจัง คือปกติตื่นมาทำงาน ไปกองถ่าย ยิ่งตอนโควิดนี้เราอยู่บ้าน บางทีเรานั่งอยู่บ้าน ดูหนังบ้าง สังสรรค์กับเพื่อนบ้าง จะตื่นเมื่อไหร่ก็ได้แต่ช่วงนี้กลายเป็นคนตื่นเช้า เนื่องจากเขาทำงานประจำ เรื่องของเวลามันจะต่างกัน ก็เจอกันตอนเช้าไปนั่งทางกาแฟก่อนเขาเข้างาน ”

จุดเริ่มต้นที่เจอกับคุณพลอย เจอกันได้ยังไง ?

ทางพลอยเองก็เป็นเพื่อนของกลุ่มเพื่อมผมอีกที ไปเจอกันในงานวันเกิดของเพื่อน น่าจะเป็น 2 คนที่โสดอยู่ในงาน เพราะคนอื่นก็จะแต่งงานกันหมดแล้ว คือตอนแรกยังไม่ถือว่าปิ้งกันครับ แค่นั่งคุยกัย ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดถึงขั้นว่าจะจีบคนนี้ ”

แล้วหลังจากงานนั้น อะไรที่ทำให้เราอยากทำความรู้จักคุณพลอยให้มากขึ้น ?

” ก็ได้มีการคุยกันผ่านไลน์บ้าง คือเพื่อนผมจัดงานวันเกิด แล้วจัดหลายวันก็ต้องไปเจอกันต่อ แล้วก็ได้ไปเจอกันอีกครั้ง ได้นั่งทานกาแฟ พอคุยมีความรู้สึกว่าอย่างแรกเลย พี่คุยกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ คือพี่โตเมืองนอกมาตอนกลับมาเมืองไทย ภาษาไทยเราก็ไม่แข็งแรง

พอเราได้พูดภาษาอังกฤษก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เราสบายใจ ความคิดการพูดมันก็จะอีกแบบนึง เวลาที่เราสื่อสารกันมันเหมือนอะไรที่มันคอนเน็กกันมากกว่าในการที่เราได้ใช้ภาษาอังกฤษบางทีเราพูดภาษาไทย ผมอยากพูดแบบนี้แต่ผมนึกคำไม่ได้ใช้คำที่มันผิดแต่ภาษาอังกฤษเราเข้าใจเลยว่าความหมายอย่างนี้ ”

ตอนนี้คุณพลอย ทำงานอยู่ที่ไหนยังไง ?

” เขาเป็นคนเก่งมากเลยครับ เขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้จัดการ เขาเป็น GM ในยุโรปดูแลของสายการบินไทยในหลายประเทศ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำสายการบินแล้วครับ มาทำงานกับอีกบริษัทนึงในกรุงเทพครับ”

อายุห่างกันกี่ปี ?

” ห่างกัน 10 ปีครับ เขาเป็นคนน่ารักมากคือเขาโตต่างประเทศ แต่เขาก็มีความเป็นไทยมาก เรื่องการดูแลเอาใจใส่รายละเอียดต่างๆเขามีความเป็นไทยสูงมากแม้จะโตต่างประเทศที่บ้านเขาก็เลี้ยงเหมือนคนไทย”

ความรักครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้าง ?

” พี่รู้สึกว่าครั้งนี้พี่ครั่งรักมากครับ ”

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์