เคลียร์ปมดราม่า แจง ภรรยาแจ๊ส ถึงขั้นมาคุยกับภรรยา บอล เชิญยิ้ม

บันเทิง

ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นเพราะก่อนหน้านี้กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ติดเชื้อไวรัสโควิด-19ชาวเน็ตแห่โยงเป็นคนนำเชื้อมาแพร่ให้กับเพื่อนตลกด้วยกันอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น และ น้าค่อม ชวนชื่น ที่ถึงกับเสียชีวิต

แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าครอบครัวของ น้าค่อม โกรธ หนุ่มบอล หนักมากถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย ในขณะเดียวกันที่ หนุ่มบอล ได้ไปออกรายการแฉ ก็ได้เปิดใจว่าตนเองนั้นยังเคารพรักครอบครัวของ น้าค่อม อยู่เหมือนเดิมแต่กับอีกฝ่ายตนไม่รู้

และมีช่วงนี้หนึ่งที่พิธีกรถามถึงประเด็นของ แจง ภรรยาสาวสวยของ หนุ่มแจ๊ส น้องชายคนสนิท หนุ่มบอล ที่ถึงขั้นเพิ่งมาเคลียร์กับภรรยาตนนั้น งานนี้ หนุ่มบอล เผยว่า จริงครับ

คือผมเข้าใจนะในการที่เขาคุยกันแฟนเรา และคำพูดบางที่เอาไปตีความหมายจนผมได้อธิบายกับแจง แจงวิเคราะห์กับเรา ผมไล่ไทม์ไลน์ไปงานกับพ่อค่อม ผมบริสุทธิ์ใจ

และผมมั่นใจจริงๆ ผมมั่นใจมากๆหรือว่าแคลงใจอะไรตรงไหนผมกล้ายืนยัน ผมกล้ายืนยันจริงๆ เคลียร์กันจบไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเรื่องแบบนี้ใครก็ไม่อยากให้เกิดกับตัวเอง

คนรอบข้าง และครอบครัวหรอกเนอะยังไงก็ขอเป็นกำลังให้กับทุกคนด้วยนะคะถ้ามีโอกาสก็อยากจะเห็นพวกเขากับมาเล่นตลกให้แฟนๆได้ชมกันอีกครบแก๊งเลยน้าา

เคลียร์ดราม่าจบ!

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ