เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น เปิดใจครั้งแรก

บันเทิง

ดาราสาวคนหนึ่งส่อแวววิวาห์ล่ม เพราะฝ่ายชายมีโลก 2 ใบ ดาราสาวยอมคบต่อกลัวเสียหน้าแม้จะมีคนใกล้ชิดเตือนแล้วก็ไม่ฟัง โดยชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่กำลังมีแพลนวิวาห์ในวันที่ 28 พ.ค. 64 ที่จะถึงนี้กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา

ล่าสุด หนุ่มเค ว่าที่เจ้าบ่าวของ สาวจั๊กจั่น ได้เปิดใจครั้งแรกกับ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ทางONE 31 เจ้าตัวเผยว่า ขอปฏิเสธครับ ส่วนตัวไม่สบายใจเรื่องที่เกิดขึ้น ผมมีโลกใบเดียวคบจั่นเปิดเผย ครอบครัวสองฝั่งรับรู้ไปหาสู่ปกติ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงาน 10 ปีที่แล้ว

แต่จดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ไม่มีพันธะ ซึ่งเรื่องข่าวนี้ครอบครัวเรารักรู้และได้อธิบายไปแล้ว เราพูดคุยกันด้วยความจริง เรื่องนี้ไม่มีมูลเลย เราคุยกันด้วยความเข้าใจเดินหน้าปกติใช้ชีวิตปกติครับ ซึ่งวันนี้เราก็กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งที่เสม็ด มีเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย พี่ชายพี่สาว พี่สะใภ้จั่นมากันทั้งครอบครัว

เราสร้างความมั่นใจให้จั๊กจั่นยังไงบ้าง?

“เราพูดความจริงกับเขาตั้งแต่แรก และเราก็เรียนรู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร ส่วนที่ข่าวว่า จั๊กจั่นหลงเรานั้นคือเขาไม่ได้หลงไหลอะไรในตัวผม ผมธรรมดามาก ส่วนธุรกิจเป็นของครอบครัวผมตั้งแต่ รุ่นปู่ รุ่นคุณพ่อ เราใช้ชีวิตปกติมากทานข้าวดูหนัง เรื่องเพื่อนๆก็เจอกันแฮงค์เอ้าท์ปกติ เพื่อนจั่นกับผมก็รู้จักกันหมดไม่มีอะไรพิเศษมาก ”

ซุ่มคบกันมา 2-3 ปี กลัวข่าวภาพลบจริงไหม ?

” ไม่ได้ซุ่มคบ เราคบกันเปิดเผยอย่างที่เรารู้กัน จั่นก็ผ่านมาพอสมควร ส่วนผมก็ไม่ได้เพอร์เฟค เราก็อยากมั่นใจศึกษากันด้วยธรรมชาติไม่ได้ว่าคบกันเท่านี้เปิดเผย ถึงเวลาเหมาะสมพอก้าวไปอีกขั้นจะสร้างครอบครัวก็ออกมา ”

ให้กำลังใจจั๊กจั่นยังไงบ้าง ?

“ย้อนไปเลย จั่นไม่ได้จิตตก ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นเราคุยกันมาตลอดว่าเคยเป็นยังไง อธิบาย เรามองหน้ากันจับมือกันเดี๋ยวมันก็จะผ่านไปไม่ใช่เรื่องจริง ”

งานวิวาห์ 28 พ.ค. 64 ไม่มีผู้หญิงมาทวงใช่ไหม ?

“คอนเฟิร์มไม่มีการเลื่อนงานแต่ง ผู้หญิงในข่าวไม่มีตัวตน ไม่มีใครมาแหกแน่นอน ผมไม่มีใคร เป็นเรื่องเข้าใจผิด ”

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง – oneบันเทิง