เจจินตัย-บี เล่าย้อนชีวิตรัก กว่าจะมาเป็นภรรยาตัวจริง

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกหนึ่งสุดแซ่บ จิม เจจินตัย อันติมานนท์ กับศรีภรรยาคนสวย บี พลอยพัชชา มีโซ่ทองคล้องใจหนึ่งคนชื่อ น้องพลอยเจ อยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมตั้งแต่ น้องพลอยเจ เกิดมา

ก็ทำให้ คุณพ่อจิม กลับมามีงานในวงการบันเทิงอีกครั้งถือว่าเกิดมานำความโชคดีมาให้คุณพ่อคุณแม่จริงๆ และนอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาว่า หนุ่มจิม กำลังเตรียมที่จะย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศแบบถาวรด้วยค่า

ล่าสุด หนุ่มจิม ก็ได้ควงภรรยา สาวบี และลูกสาวสุดรัก น้องพลอยเจ ไปออกรายการแฉ เปิดใจเรื่องราวในชีวิตและความรัก ซึ่ง หนุ่มจิม เล่าว่าตนอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 27 ปีแล้วได้รับการแสดงทุกบทบาท ยกเง้นพรีเซ็นเตอร์ แต่เมื่อมีลูกสาวสุดน่ารักทำให้เขาได้กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง

และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดีใจมากเพราะเพราะก่อนหน้านี้ตัวเองไม่เคยมีเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย สำหรับเรื่องราวเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ย้อนไปตอนจดทะเบียนสมรสก็ไม่ได้บอกใครเพราะไม่ได้อยู่ในกระแสแล้วใช้ชีวิตเงียบอยู่กับครอบครัว แต่พอมีลูกก็เริ่มอัพโซเซียลเรื่องลูก ประชาชนก็เลยเริ่มมาติดตามมากขึ้น

จากยอดไอจีแต่ก่อน 2 หมื่น ปัจจุบันเพิ่มเป็น 2 แสนกว่าแล้วเพราะลูกเลย ตอนนี้มีแพลนย้ายไปอยู่อเมริกามีธุรกิจร้านอาหารหุ้นกับเพื่อนมา 7 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกว่าอยากไปใช้ชีวิตที่นู่น และด้วยที่ลูกสาวมีคนเหลือตลอด ซัพพอร์ตตลอดเลยอยากพาไปอยู่นู่นเปลี่ยนการใชีชีวิตบ้าง

ซึ่งตอนแรกแพลนไปตั้งแต่ต้นปี 63 แต่ติดโควิดก็เลยต้องชะงัก และ หนุ่มจิม ยังเผยความรักกับภรรยาก่อนที่จะเป็นภรรยาตัวจริงต้องเป็นกิ๊กอยู่ 20 ปี ซึ่งย้อนไปสมัยนั้นเรียกได้ว่าไม่ได้คุยกันตลอด แต่เป็นการคุยๆหายๆ แถมเคยเจอกันแค่ 4 ครั้ง แบ่งเป็นช่วงอายุ 15 ปีเจอกัน 2 ครั้ง

หลังอายุ 15 ก็เจอกันอีก 2 ครั้ง นอกนั้นเป็นการคุยโทรศัพท์กัน ซึ่งขณะนั้นก็ยอมรับว่าต่างคนต่างมีแฟนกันอยู่แล้วด้วย จนกระทั่งสุดท้ายก็รู้สึกว่านี่แหละคือชีวิตคู่ จนสร้างครอบครัวด้วยกันมาถึงวันนี้ เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านอะไรมาด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:setup999