เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซัดเดือด โดนชาวเน็ตถล่มช่องยูทูบ

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียว กรณีที่นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้คอมเมนต์ฟาดเดือดชาวเน็ตจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ต่อมา คิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดกลับชาวเน็ตอีกครั้ง ระบุว่า ” คนๆนั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน!!!…ถึงจะเข้ามากด Dislikeในรายการ

” เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ” ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ขายที่ลำบากไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้…เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน…เลี้ยงครอบครัว! เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง…

ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว…อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาก็ใจดีใจถึง..มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน..เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย….”

ล่าสุดในช่องยูทูบของ คิ้ม ตอนนี้เดือดหนักมากมีชาวเน็ตแห่เข้ามาโจมตีกันสนั่นเลยทีเดียวว่า ควรแก้ไขให้ถูกจุดนะคะ ทำแบบนี้ ไม่สามารถช่วยพ่อค้าแม่ค้าดีขึ้นค่ะ

ปัญหามันคือโครงสร้างเศรษฐกิจสูงวัยแล้วคงไม่ต้องบอกอะไรเยอะ ถ้าลืมตาดูโลกบ้าง น่าจะรู้นะคะ คิ้ม ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า นี่นักร้องไม่ใช่นายก เข้าผิดรึเปล่าหนู กิน omega นะคะจะได้ฉลาดๆ ,

รอดิสไลค์อีพีต่อไปอยู่นะคะ คิ้ม ตอบกลับว่า ใครแคร์คะหนู ไม่ต้องทำรายการ เงินก็เหลือใช้เยอะกว่าครอบครัวหนูอีก อย่ามัวเมนต์ด่าคนที่รวยแล้ว ไปทำงานแล้วหาให้ได้สักกระผีก ที่ป้ามีนะคะ ,

ไม่สนับสนุนคนมีพฤติกรรมแบบนี้ คิ้ม ตอบว่า พฤติกรรมดี แต่ขาดความภักดี ไม่ต้องมาสนับสนุนค่ะ รวยพอใช้จนถึงชาติหน้านะ งานนี้แม่ฟาดเดือดอีกแล้วค่าดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆนะเนี่ย

ด่ามาด่ากลับไม่โกงงานนี้ คิ้ม จะไม่ทนอีกต่อไปแล้วเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเธอกำลังที่จะเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าเธออยู่งานนี้ใครจะเป็นผู้โชคดีรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : j.kim4real , Scenario & Rachadalai