เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟาดอีกยก

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าหลังจากที่นักร้องสาวเสียงทรงพลัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ฟาดเดือดชาวเน็ตด้วยถ้อยคำที่แรงมาก จนชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลจนแฟนคลับที่ติดตามผลงาน คิ้ม บางคนถึงกับใจสลายเลิกติดตามกันไปเลยหลังเห็นศิลปินในดวงใจของตัวเองฟาดเดือดขนาดนั้น

ล่าสุด คิ้ม ได้โพสต์คลิปช่องยูทูบรายการ เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่มีการปิดคอมเมนต์ว่า ” จ๊คิ้มชิมช่วยชาติ Ep.ล่าสุดมาแล้วนะคะ…

แวะไปดูไปให้กำลังใจกันอีกช่องทางนะคะ ใครจะว่าจะเกลียดอิฉันยังไงก็ช่าง…สงสารพ่อค้าแม่ขายที่เอาอาหารมาให้ช่วยลงโปรโมทในรายการ….

ทุกคนกำลังลำบาก..จะต้องมาแย่ลงไปอีกเพราะความไม่รู้จักแยกแยะ…ไม่ชอบพิธีกรรับได้แต่อย่ารังแกคนทำมาหากิน😢Youtube : Senario แอนด์ Rachadalai*

ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ยังยืนหยัดช่วยพ่อค้าแม่ขายอยู่**ขอบคุณทุกพลังเงียบที่ยังมีอยู่จริง🙏🙏🙏 ” จากนั้น คิ้ม ก็ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่อีกครั้ง

ระบุว่า ” คนๆนั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน ถึงจะเข้ามากด Dislike ในรายการเจ็คิ้มชิมช่วยชาติซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่ลำบาก

ไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้ เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน เลี้ยงครอบครัว เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมีาง ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว

อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาใจดี ใจถึง มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย ” คิ้ม สุดทนฟาดอีกยกแล้วค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : j.kim4real