เจนนิเฟอร์ คิ้ม อยากให้ชาวเน็ต แยกแยะ

บันเทิง

อินสตาแกรมลุกเป็นไฟมาหลายวันแล้วละค่าาา สำหรับ นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะได้โต้ตอบดุเดือดกับชาวเน็ตจนกลายเป็นดราม่าหนักเรียกได้ว่าชื่อของเธอถูกพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบเพราะเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ถึงชาวเน็ตที่พากันกด Dislike คลิปรายการของเจ้าตัวที่ตั้งใจทำเพื่อช่วยพ่อค้า-แม่ค้า เพราะอยากจะให้ชาวเน็ตนั้นแยกแยะด้วย แต่เมื่อออกมาโพสต์ชาวเน็ตก็ได้ตอบกลับอีก จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“คนๆนั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน!!!…ถึงจะเข้ามากดDislikeในรายการ”เจ๊คิ้มช่วยชาติ”ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ขายที่ลำบาก ไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้…เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน…เลี้ยงครอบครัว!เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง…ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว…อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาก็ใจดี ใจถึง..มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน..เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย….”

งานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ออกมาตอกกลับจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น

-พอมีคนกดดิสไลค์ก็โวยวายด่าเขาว่าขาดจิตสำนึก รายการตัวเองอีกช่วยคนที่กำลังลำบาก เอ้า! ก็รู้นี่ว่าประชาชนกำลังลำบาก แล้วความลำบากทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวไม่ได้มันเกิดจากอะไรล่ะทำไมไม่คิดต่อ แต่นี่ด่ากราดชาวบ้านไปทั่วพอกระแสตีกลับก็มาโวยวาย เพื่ออะไรอะ?? #เจนนิเฟอร์คิ้ม

– นี่ค่ะ นะคะ นัมเบอร์วัน5555555555555 #เจนนิเฟอร์คิ้ม

– ไหนว่าไม่สนใจยอดดิสไลค์ ยอดฟอลไงคะ ต่อให้ไม่มีคนชอบเลย พี่คิ้มก็แค่ไปใช้ชีวิตพอเพียง แบบปรัชญาในหลวงไงคะ ก็ความเห็นหรือเสียงประชาชนมันไม่ได้มีค่าเท่ากับความจงรักภักดีของพี่นิ 🙂

-ที่เค้าดิสไลค์ไม่ใช่เพราะตัวรายการค่ะ เพราะผู้ดำเนินรายการหรือเปล่าคะ? ตอนโพสหยาบด่ากราดคุณบอกว่าเงินถึง ทำไมไม่เอาเงินคุณไปช่วยตรงนั้นล่ะ มันจะดีกว่านะคะ ดีกว่ามาฟ้องคนให้กราบตีน #เจนนิเฟอร์คิ้ม

-พี่คิ้มทำไมไม่ดู ม้า อรนภา เป็นตัวอย่าง พลังโซเซียล ไม่ใช่แค่ทำให้คุณไม่มีงาน มันจะทำให้คุณหายไปเลย แม้โควิดจะหมดแล้ว คุณสร้างตราบาปในตัวเอง ถ้าคนดูเขาหมดความชื่นชมเมื่อไหร่ สปอนเซอร์จะจ้างคุณเหรอ วิถีง่ายๆในวงการบันเทิง อายุขนาดนี้คิดไม่ได้เหรอ ผิดหวังมากค่ะ #เจนนิเฟอร์คิ้ม

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนออกมาโต้กลับรัวๆเลยว่าไหนเคยบอกว่าไม่สนยอดไลค์ หรือยอดติดตามไงทำไมพอถึงเวลานี้ถึงออกมาบอกให้แยกแยะนั่นเอง นอกจากนี้หลายคนก็บอกเลยว่าทำไมถึงไม่ดูตัวอย่างคนบันเทิงคนอื่นๆเลย

เพราะคนบันเทิงในวงการหลายคนที่มีดราม่าเปิดศึกกับชาวเน็ตก็ถูกแบนจนงานในวงการบันเทิงหดหายไปแล้ว เอาเป็นว่าดราม่าของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และชาวเน็ตจะไปสุดที่ตรงไหนก็ต้องรอติดตามค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : #เจนนิเฟอร์คิ้ม , @ j.kim4real