เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์เศร้าถึงการจากไปของ นุ๊กซี่

บันเทิง

เรียกได้สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา นักร้องชื่อดังอย่าง ปู แบล็กเฮด ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นการอาลัยถึง นุ๊กซี่ แฟนสาวที่จากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมอย่างเข้มแข็งมานานหลายปี

ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและหนุ่มปูเป็นอย่างมาก ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความไว้อาลัยให้กับสาวนุ๊กซี่กันอย่างมากมายเลยค่ะ

ล่าสุด ทางด้านของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง นุ๊กซี่ ว่า “นุกซี่…แม่ขอให้หนูไปสู่ภพภูมิที่ดีนะลูก @nookzii แม่ได้สัมภาษณ์หนูในกินรอบวง Ep.71

เมื่อ2เดือนที่ผ่านมา…วันนี้หนูจากไปแล้ว…สำหรับพี่ปูของหนูมันคือการสูญเสียคนรัก…แต่สำหรับโลกนี้…มันคือการสูญเสียผู้หญิงที่แกร่งและเข้มแข็งอีกคนหนึ่งไป

แม้แต่ตอนหนูป่วยหนูก็ยังเป็นแบบอย่างเป็นกำลังใจให้คนอื่น…หนูไม่งอแง ..ไม่เรียกร้องความสนใจจากความเจ็บป่วย..หนูเข้มแข็งเพื่อที่จะไม่เป็นภาระใคร…

ขยันทำมาหากินเลี้ยงตัวและครอบครัวถ้าวันหนึ่งแม่ต้องเจอกับโรคร้ายหรือเรื่องร้ายๆ..แม่จะเข้มแข็งให้ได้อย่างหนู…ขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ที่ส่งหนูมาเป็นแบบอย่างของกำลังใจ

ให้กับใครอีกหลายๆคนรวมทั้งแม่ด้วย🖤🖤🖤” ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย 😢😢😢รักน้องจากเทปแม่เลยนะ , ไปสู่ภพภูมิที่ดีไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะ🖤

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องnookzii ด้วยนะคะ🖤🤍 , ไปเป็นนางฟ้าแล้วนะคะ👸🖤 , เห็นดูแข็งแรงดีมากๆ ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วแบบนี้ , ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ น้อง นุ๊กซี่

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาสาวนุ๊กซี่เข้มแรงมากจริงๆ เพื่อที่จะไม่เป็นภาระของใคร

ขอบคุณข้อมูล:j.kim4real