เจนนิเฟอร์ แฉภาพสามี หลังฝากให้ช่วยดูลูกๆ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นเเละมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆมาฝากพี่ๆเเฟนคลับอยู่เสมอเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาว เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่หลังจากเจ้าตัวได้ย้ายครอบครัวไปอยู่อเมริกา สาวเจนนิเฟอร์นั้นก็มักจะออกมาเผยกิจกรรมของบครอบครัวให้เห็นกันบ่อยๆ

นอกจากจะเป็นคุณเเม่ลูกสองที่ยังสวยเเล้ว ก่อนหน้านี้สาวเจนนิเฟอร์ ยังได้ออกมาเผยข่าวดีว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกคนที่สามอยู่นั่นเอง ทำเอาเเฟนคลับหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความยินดีไปกับสาวเจนนิเฟอร์ในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งสาวเจนนิเฟอร์นั้นก็มักจะออกมาอัปเดตการตั้งครรภ์ครั้งนี้ให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เเถมท้องของสาวเจนนิเฟอร์นั้นก็ยิ่งโตมากขึ้นทุกวัน เเต่กลับไม่มีรอยเเตกลายบนหน้าท้องให้เห็นเลยค่า เรียกว่าสาวเจนนิเฟอร์นั้นดูเเลตัวเองได้ดีมากๆ

ล่าสุด สาวเจนนิเฟอร์ได้ออกมาเผยภาพขณะที่ฝากลูกๆไว้กับสามี เเต่ดูเหมือนว่างานนี้สามีจะทนง่วงนอนไม่ไหว เลยเผลอหลับไปเเบบไม่รู้ตัว ซึ่งทางด้านลูกสาวคนโตอย่างน้องเอวาลีนนั้น ได้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ข้างๆคุณพ่ออั๋น

ส่วนทางด้านน้องเอลีน่าได้นอนหลับปุ๋ยอยู่บนอกคุณพ่อ ทำเอาสาวเจนนิเฟอร์ถึงกับต้องลงเเคปชั่นว่า “When mommy needs a shower daddy does his magic….sleepppp 😂 #avatar #Aylina ” งานนี้ทำเอาสาวเจนนิเฟอร์ถึงกับอดอมยิ้มในความน่ารักของสามีไม่ได้เลยค่า

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของหนุ่มอั๋นเเละลูกๆเลยว่า “😂😂😂😂😂😂,จับมือพี่คนโตไว้ด้วยน่ารักจังค่ะ💖💖💖,Awwww Super Dad looking comfortable 😂👍👍👍,น่ารักจัง💞,warm family ❤️ ”

เป็นภาพที่เรียกรอยยิ้มให้กับเเฟนคลับไแด้ไม่น้อยเลยค่า สาวเจนนิเฟอร์เผลอเเป๊บเดียว กลับมาก็กลายเป็นภาพอย่างที่เห็นไปเเล้ว ถึงเเม้ว่าจะกลับไปเเล้ว เเต่หนุ่มอั๋นยังคอยจับมือลูกสาวคนโตไว้ไม่ปล่อยเลย น่ารักมากๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: jennyavafah

เรียบเรียงโดย:setup999

May