เจนนี่ งานเข้าอีกแล้ว คนแห่เตือนสนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และหวานใจหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวเจนนี่กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ แต่ที่น่าดีใจไปกว่านั้น

คือทั้งคู่ได้ลูกสาวสมใจค่ะ เล่นเอาทั้งครอบครัวแฮปปี้กันทั้งบ้าน และแน่นอนว่าตอนนี้สาวเจนนี่ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะเจอหน้าทายาทแล้ว

และพักหลังมานี้ไม่ว่าสาวเจนนี่จะขยับตัวไปทางไหน หรือจะทำอะไรก็ถูกชาวเน็ตจับตามอง และมักจะโดนดราม่าอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด เจนนี่ และยิวได้เดินทางไปร่วมงานศพคุณปู่ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “อาลัยยิ่ง ปู่จ้วน สมแก้ว 🙏🏻🖤ขอบคุณพวงหรีดจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

และรายการคุยแซ่บโชว์ด้วยครับ 🙏🏻” ซึ่งงานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า พี่ครับเขาบอกว่าถ้าท้องไม่ควรไปงานศพครับเสียใจด้วยน่ะครับ🥺🙏

โบราณเขาบอกว่าไม่ให้คนท้องไปงานศพนะคะ แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนเห็นต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า คนท้องไปงานศพแล้วเป็นอะไรคะ  เขาถือกันมาแต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะห้ามเลย

งานศพญาติ คนในครอบครัวจะไม่ไปมันยังไงอยู่ มันเลี่ยงที่จะไม่ไปได้กี่ครั้งกันเชียว มันมีวิธีป้องกันของมันนั่นแหละ ถือไปหมด 😑

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเรื่องบางเรื่องก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความเสียใจกับเจนนี่และหนุ่มยิวด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ฉัตรมงคล สมแก้ว