เจนนี่ งานเข้าไม่หยุด ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป เจ้าหนี้บุกทวงเงิน 2 แสน

บันเทิง

ชาวเน็ตแฉไม่หยุด กรณีของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เริ่มแรกเลยเธอโดนเพจเฟซบุ๊กออกมาแฉเรื่องการโกงเงินค่าตัว จนทำให้ชาวเน็ตต่างก็พากันสืบว่าเป็นใครกันจนรู้ว่าเป็นนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเก้า ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า

สาวเจนนี่ นั้นไม่ให้ส่วนแบ่งตามที่ตกลงกันไว้ 70/30 และก็ยังมีการพูดถึงเรื่องไปออกรายการต่างๆที่หนุ่มเก้าได้แค่รายการละ 500 บาท แต่ 2 รายการหลังคุณพ่อของตนได้โทรไปคุยกับทีมงานเลยได้มา 3,000 บาท หลังจากที่หนุ่มเก้าได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงต่างๆชาวเน็ตก็ตามไปโจมตีสาวเจนนี่กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว

จนเจ้าตัวต้านไม่ไหวต้องขอออกมาแถลงข่าวชี้แจง ยืนยันว่าตนไม่ได้โกงเงินค่าตัวของหนุ่มเก้า ที่ให้ไม่ได้เพราะหนุ่มเก้าไม่ได้มาอยู่ที่ค่ายของตน และเรื่องให้ค่าตัว 500 บาท ยอมรับว่าเคยให้จริงแต่รายการนั้นให้น้อย ซึ่งงานนี้หนุ่มเก้าเตรียมที่จะฟ้องร้องสาวเจนนี่แล้วด้วย

เรื่องนี้ยังเคลียร์กันไม่จบ สาวเจนนี่ก็มีประเด็นใหม่มาอีกแล้วหลังจากเด็กในค่ายออกมาโพสต์ประกาศลาออกเรื่องผลประโยชน์อีกเหมือนกัน หลังจากที่ลาออกไปแล้วหนึ่งคน ก็เริ่มทยอยออกตามๆกัน งานนี้สาวเจนนี่โดนชาวเน็ตถล่มขุดแฉยับ

ล่าสุด เพจกระตุกต่อมเผือก ก็ได้ออกมาแชร์คลิป มีเจ้าหนี้บุกทวงหนี้แม่ของสาวเจนนี่ถึงที่บ้าน ปะทะคารมดุเดือด พร้อมระบุข้อความว่า ” กรี๊ดดด!!!คนรวยเป็นหนี้ มีคนไปทวงหนี้จากบ้านได้หมดถ้าสดชื่นแล้วมีโมโหใส่กันเจ้าค่ะ ทนายอยู่ไหนมาช่วยเจนนี่หน่อยยยยยยยยย ”

โดยในคลิป ตอนแรกแม่ของสาวเจนนี่มาเจรจา แต่เจ้าหนี้ ชื่อ ป้าแมว ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบจากนั้น สาวเจนนี่ได้ออกมา พร้อมบอกให้ ป้าแมว ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งสาวเจนนี่แจ้งว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป

ป้าแมว เจ้าหนี้ยังบอกอีกว่า เวลาแม่เจนนี่จะไปเอาเงินก็ไปหาถึงบ้าน แต่เวลาจะมาเอาเงินคืนต้องมาทวงเอง โดยบรรยากาศการทวงหนี้ทวีความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ นอกจากโต้เถียงกันเดือดแล้ว สาวเจนนี่ หวิดปะทะเดือดกับป้าแมวด้วย จน เนเงิน แฟนหนุ่ม ต้องเข้ามาขวางไว้ พยายามห้ามแฟนสาว แต่สุดท้าย เนเงิน เองกลับระเบิดอารมณ์ ชี้หน้าโวยเจ้าหนี้อย่างดุเดือด จนเจ้าหนี้ต้องขับรถถอยหนีไป

ขอบคุณข้อมูล:กระตุกต่อมเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999