เจนนี่ ตอบกลับชาวเน็ต หลังโดนจับผิดแผล ลิลลี่

บันเทิง

ยกได้ว่าสร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาโพสต์ภาพของสาว ลิลลี่ นารีนาท ที่เป็นลมจนล้มหัวฟาดพื้น ถึงขั้นต้องนำส่งโรงพยาบาลเพื่อที่จะเย็บแผล

ต่อมาทางด้านของพี่สาวอย่าง เจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของน้องสาวและสถานการณ์ในตอนนั้นเป็นระยะๆ งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและห่วงใยสาวลิลลี่กันอย่างมากมายเลยค่าาา

ล่าสุด ทางเพจ “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้มีการออกมาโพสต์รูปของสาวลิลลี่คู่กับแม่ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่คือผู้ที่ดูแลลูกได้ทุกเวลา จะเจ็บ จะไข้ แม่อยู่ข้างๆเราเสมอ รักแม่กับน้องมากนะ 💪🏻หายไวๆนะ น้องรักของพี่ ❤️”

งานนี้ก็ไม่วายที่โดนชาวเน็ตจับผิดถึงรอยแผลของสาวลิลลี่ ว่าเหมือนกับอยู่คนละข้างกับตอนแรก ซึ่งชาวเน็ตรายดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า “แตกข้างไหนแน่” ทางด้านของสาวเจนนี่เองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์

ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ไปว่า ” ข้างเดิมค่ะ แล้วแต่ว่าถ่ายกล้องหน้าหรือกล้องหลัง” งานนี้บรรดาชาวเน็ตรายอื่นก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้อง

ที่โดนจับผิดและโดนกระแสดราม่าอยู่บ่อยครั้งเลยทีเดียว ซึ่งสาวเจนนี่ก็มักจะออกมาตอกกลับชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ บางคนก็เข้ามาต่อว่า ว่าพี่น้องคู่นี้นั้นอวดรวย ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ดูเหมือนว่าจะถูกจับตามองไปหมดจริงๆ

แต่ถ้าหากพูดถึงความสามารถของทั้งคู่แล้วต้องบอกเลยว่าความสามารถนั้นรอบด้านมากๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่ขัยนทำงานกันมากจริงๆ จนตอนนี้มีค่ายเพลง และบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเองแล้ว ถือว่าเป็นว่าเป็นนักร้องสาวที่น่ายกย่องมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999