เจนนี่ ถูกชาวเน็ต แบนผลงาน

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ในโซเซียลพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เรื่องการโกงค่าตัวของ เก้า เกริกพล ที่ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว คู่กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ส่วนแบ่งที่ต้องลงกันไว้ 70/30 ซึ่งสาวเจนนี่ก็ยืนยันนอนยันเลยว่าไม่สามารถให้ หนุ่มเก้า ตรงนี้ได้เพราะหนุ่มเก้าไม่ได้มาเป็นนักร้องในค่ายของเธอ แต่ถ้าหนุ่มเก้าเป็นนักร้องในค่ายก็สามารถให้ได้ นอกจากเรื่องการโกงเงินค่าตัวแล้ว

ก็ยังมีเรื่องที่ไปออกรายการด้วยกันหนุ่มเก้าได้แค่ 500 บาทเท่านั้น แต่ 2 รายการหลังคุณพ่อของหนุ่มเก้าได้โทรไปคุยกับทีมงานเองเลยได้มา 3,000 บาท ซึ่งสาวเจนนี่ ก็ยอมรับว่าเคยให้ 500 บาทจริงแต่ที่ให้ 500 บาทเพราะบางรายการให้มาน้อย

ถ้ารายการไหนให้เยอะก็จะให้หนุ่มเก้าเยอะ งานนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มเก้า นั้นกำลังจะเตรียมฟ้องร้องสาวเจนนี่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้มีภาพไปปรึกษาทนายชื่อดังออกมา กลายเป็นเรื่องราวที่ตอนนี้เริ่มบานปลายขึ้นเรื่อยๆเลยค่าทุกคน

แถมตอนนี้ในทวิตเตอร์ก็ได้ออกมาประกาศออกสื่อเลยว่า จะขอแบน หรือไม่เสพผลงาน ไม่อุดหนุนของสาวเจนนี่ ทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะผลงานเพลง รีวิวอื่นๆ เล่นคอนเสิร์ต และอีกมากมาย และยังทิ้งท้ายไว้ว่าคนเราดังได้ก็ดับได้เช่นเดียวกัน

ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาวเจนนี่เธอจะทำอย่างไร ซึ่งเธอก็โนสนโนแคร์มีงานคอนเสิร์ตจ้างให้เธอไปเล่นเรื่อยๆเลยจากที่กำลังมีดราม่าอยู่ตอนนี้ เรียกได้ว่าเก่งและสตรองมากจริงๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้สาวเจนนี่ด้วยนะคะ สู้ๆน้าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999