เจนนี่ ถูกแฉ ที่พักเด็กในค่าย

บันเทิง

เพจมธุสอนกลับมาทำงานอีกครั้งงานแล้วละค่าาา ซึ่งก็ได้โพสต์ถึงค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ของเจนนี่ รัชนก ปมคุณภาพของเด็กในค่ายที่เคยบอกว่ากินฟรีอยู่ฟรีทุกอย่าง เพราะเพจมธุสอนก็ได้แฉว่ามีการเรียกเก็บเงินค่าน้ำค่าไฟ รวมถึงห้องพักก็ไม่ได้ดีอย่างที่คิด เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

#สัญญาทาส จากประเด็นล่าสุดที่มีเด็กในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นออกจากค่าย ก็มีแชทหลุดมาให้ประชาชนได้แซ่บกัน 1ในประเด็นนั้นก็คือเด็กในค่ายทุกคนต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟเองทุกเดือน รวมไปถึงเรียกเก็บเงินจากเด็กในค่ายที่หาได้น้อยนิดไปจ่ายค่าจ้างคนมาถูบ้าน! โถ…… ไหนบอกอยู่ฟรีกินฟรีทุกอย่างคะ? ละบ้านที่พักก็ไม่ได้ให้อยู่แบบสวยหรูอย่างที่ทุกคนเข้าใจ! เช่าให้เด็กในค่ายอยู่พร้อมพัดลม2ตัว กับข้าวก็ต้องปูเสื่อทำกินเองเพราะบ้านที่เช่าให้อยู่ไกลจากตัวบ้านที่ตัวเองอยู่! คุณภาพชีวิตศิลปินอยู่ไหนคะขอถาม? และสัญญาศิลปินนี่สัญญาทาสหรือปล่าวคะ? หลังจากออกจากค่ายแล้วห้ามทำเพลง4ปี!!! คิดได้ยังไงอ่ะ จะไม่ให้เด็กลืมตาอ้าปากเลยหรือคะ?

#ถ้าไม่มีผ้าห่มกะที่รองพื้นคือนอนในคุกอ่ะ ขนาดพื้นที่ความสะดวกสบายของศิลปินอยู่ตรงไหนคะ? #นี่หรอที่พักศิลปินที่มีฐานแฟนคลับ เพียงเพราะพวกเค้าเป็นเด็กไม่ได้หมายว่าเค้าไม่ควรได้รับความสะดวกสบายนะคะ เค้าอาจอยู่ง่ายกินง่ายแต่ไม่ได้หมายความว่าแบบนี้

คือเหมาะสมที่เค้าจะอยู่ ถ้าไม่รู้คือคงคิดว่านี่คือที่นอนแรงงานพม่าแอบเข้าเมือง ที่เค้าทนอาจเพราะคิดว่ามีแสงที่ปลายอุโมงค์และอนาคตที่จะดัง ดังแล้วไง? ก็ต้องอยู่กะค่ายตลาดชีวิตหรอคะ? เพราะถ้าออกมาก็หากินไม่ได้อยู่ดีอีก4ปี #สงสาจัง คนที่สงสัยคือไรไล่ดูโพสต์ก่อนหน้านี้นะคะ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า

ฝึกงานในโรงงานอยู่ค่ะที่พักพม่าสบายกว่านี้มากมีเตียงด้วย ล่ะที่บอกว่าค่าไฟคนละ500มันเกินไปว่ะ รวมกันแล้วเช่าห้องหรูอยู่ได้เลย พ่อแม่เค้าอุตส่าห์คาดหวังมาอยู่ดูแลลูกเค้าอย่างดีนะ เห็นรวยอยู่คนเดียวอย่าลืมนะคะที่ดังขนาดนี้ไม่ใช่คุณดังด้วยตัวเองเพียงคนเดียวน้องคนอื่นเค้าช่วยทั้งนั้น. ตอนดังกับคลิปได้หมดถ้าสดชื่นหลังไเงียบไปพักนึงจน ลิลลี่มาร้องเพลงเองบูมมาอีกครั้งเพราะน้องร้องพอเค้าเชิญน้องแต่ตอนเองไปแย่งซีนน้องตลอดทั้งที่เค้าไม่เชิญ แถมแย่งร้องอีกด้วย ลิลลี่ไม่อะไรมากหรอกเค้าอยู่ประสาเค้าแต่ จน.เนี่ยจัดการทุกเรื่อง

สงสาร น้องผ้าปูเหลืองลายหมีพู เราชื่นชมนาง นางมีความธรรมดาที่น่าหลงไหล แต่ไปอยู่ผิดแถมยังดรอปเรียนอีก น่าสงสาร คุมพรี่เจนใจยักษ์ใจมาร , คุณภาพค่ายคือxxมาก แย่มาก ถ้าสามารถเรียกตัวเองว่าค่ายเพลงได้ควรพัฒนากว่านี้นะ สงสารเด็ก มาทนเพื่อแลกกับความฝัน ถ้าลูกหลานมาโดนแบบนี้คงเห็นใจมากๆ

โห แวบแรกเรานึกว่าสถานสงเคราะห์เด็ก ขอโทษที่คิดแบบนั้น แต่สภาพมันทำให้คิดจริงๆ😥 , อยากให้กลุ่มนี้มีความเป็นธรรมกับน้องด้วยน่ะครับ อะไรๆก็ด่าน้อง เท่าที่รู้มาน้องเค้ามีความจำเป็นน่ะครับ คือ เอาเงินให้แฟนไปซื้อแหวนหมั้นหมดแล้วน่ะ เลยไม่เหลือเงินซื้อที่นอนให้เด็กๆในค่าย , อิชิบหาย คนล่ะ500 มีกี่คนคูณไป เเล้วบอกค่าใช้จ่ายเยอะทั้งๆที่เด็กก็ช่วยออกน่ะไหนจะเปอเซนที่หักกันไว้อีก เอิ่มมมม🙄

เรียกได้ว่าโพสต์นี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนเลยละค่ะเพราะโพสต์ก่อนหน้านี้ก็มีการเก็บค่าน้ำ ค่าไฟต่างๆแต่พอเห็นห้องแล้วหลายคนก็รู้สึกว่าคุณภาพชีวิตของน้องๆแลเด็กในค่ายใช้ไม่ได้เลย เอาเป็นว่าก็รอเจนนี่ออกมาตอบนะคะว่าห้องพักของศิลปินจริงหรือเปล่า ?

และไหนจะปมสัญญาที่ออกไปแล้วไม่สามารถทำเพลงได้ต้องรออีก 4 ปีนั่นอีก เชื่อว่าหลายคนคงอยากฟังคำตอบที่ดีจากเจนนี่ละค่ะ เพราะตอนนี้น้องๆในค่ายก็มีฐานแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว และแฟนคลับพวกนั้นก็หวังจะให้ศิลปินอยู่ดีมีสุขนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : มธุสอน

เรียบเรียงโดย : setup999