เจนนี่ ประกาศ ลบเพลงที่ อั๋น ปาลิตา ร้องไว้ออกจากยูทูป

บันเทิง

โดนกระแสโจมตีอย่างหนัก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมโกงเงินค่าตัวจนให้ได้เกิดเรื่องราวดราม่าใหญ่โตเลยทีเดียวค่า จนทำให้ตอนนี้ สาวเจนนี่ เจอชาวเน็ตขุดแฉสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว จนลุกลามปานปลายไปถึงครอบครัวและคนใกล้ชิดของเธอก็โดนชาวเน็ตแฉเหมือนกัน

เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นยังไม่จบดี เด็กในค่ายก็เริ่มที่จะทยอยลาออกกันแบบรัวๆเลยทีเดียว ดูเหมือนตอนนี้เด็กในค่ายออกได้ประมาณ 5-6 คนแล้ว ล่าสุด สาวเจนนี่ ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าขอลบเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” เวอร์ชั่นที่ อั๋น ปาลิตา ร้องไว้ ออกจากยูทูป

โดนสาวเจนนี่ได้เขียนอธิบายเหตุผลว่า ” เจนนี่ ขออนุญาตแฟนคลับ ค่ายเพลง DM ทุกท่าน นำเพลง #ได้หมดถ้าสดพอ มาร้องเป็นเวอร์ชั่นใหม่ในฉบับของ เจนนี่ นะคะ เนื่องจากเจนนี่มีความชื่นชอบเพลงนี้มากๆ และเจนนี่มีความจำเป็นต้องลบเวอร์ชั่นเก่าออก

เนื่องจากป้องกันปัญหาลิขสิทธิ์ในภายหน้าค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและสนับสนุนตลอดมานะคะ ฝากติดตามเวอร์ชั่นใหม่กันด้วยนะคะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ 🤍🙏🏻💕 ” หลังจากที่โพสต์ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากเห็นด้วยกับ

สาวเจนนี่ ที่ลบเพลงดังกล่าวออก ไม่ใช่ติ่งใคร แต่คิดว่าทำถูกแล้วป้องกันปัญหาภายภาคหน้า มันไม่มีอะไรแน่นอนกับใจคนและความโลภ เพลงนี้ติดหูอยู่แล้วฟังเพลินๆดี เผลอๆยอดวิวพุ่งกว่าเดิม ” ทำถูกแล้วหนู เคลียร์ไปให้หมดแล้วต่อไปใช้ระบบสัญญา

ดีสุดพี่ฟังพิธีกรคนหนึ่งพูดประมาณ หลายๆคนตอนไม่ดัง เราให้โอกาสอะไรก็ได้หมดแหละแต่พอเพลงดังขึ้นมา ถ้าไม่มีสัญญา คนให้โอกาสอาจลำบาก มีปัญหาขึ้นมาได้ ” เรียกได้ว่าตอนนี้สาวเจนนี่กำลังเคลียร์ทุกอย่างให้จบๆไปจะได้ทำงานได้เต็มทีขึ้น ยังไงก็สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999